Tin mới

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bị 'đào' quá khứ tai tiếng, nghi vấn 'tiểu tam' giữa thời điểm xác nhận hẹn hò

Thứ năm, 18/08/2022, 10:50 (GMT+7)

Chuyện đời tư của Doãn Hải My bị chú ý giữa thời điểm Đoàn Văn Hậu xác nhận chuyện hẹn hò và ẩn ý sắp về chung một nhà.

Cách đây ít hôm, Đoàn Văn Hậu xác nhận hẹn hò với Doãn Hải My sau quãng thời gian âm thầm hẹn hò. Được biết, họ yêu đương trước khi người đẹp 10X dự thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và đến hiện tại đã được hơn 3 năm gắn bó. 

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bị 'đào' quá khứ tai tiếng, nghi vấn 'tiểu tam' giữa thời điểm xác nhận hẹn hò - Ảnh 1
Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My xác nhận chuyện hẹn hò vào ngày 15/8 vừa qua và nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My xác nhận chuyện hẹn hò vào ngày 15/8 vừa qua và nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận của bài viết nam cầu thủ thuộc Đội tuyển Việt Nam còn lấp lửng về một đám cưới linh đình sắp diễn ra. Trước đó, trên mạng xã hội cũng râm ran câu chuyện bộ đôi sắp tổ chức đám cưới suốt vài tháng trở lại đây. Lý do là bởi, họ bị bắt gặp đi thử lễ phục cách đây không lâu. 

Theo phần lớn khán giả, cả 2 đều đã chín chắn và có những dấu ấn trong sự nghiệp nên tính chuyện trăm năm, âu cũng là điều nên làm.

Chàng cầu thủ sinh năm 1999 đang là sao trẻ hàng đầu thuộc Đội tuyển Việt Nam, chủ của 1 thương hiệu thời trang cá nhân. Còn phía Doãn Hải My là con nhà quyền quý, sắp sửa tốt nghiệp ĐH Luật Hà Nội và đang dấn thân lĩnh vực kinh doanh. Việc lập gia đình sớm sẽ có động lực lớn để phát triển tương lai. 

Giữa thời điểm hiện tại, một bộ phận khán giả bất ngờ đi ngược dòng cảm xúc, bất ngờ "vén màn" những lùm xùm nghi vấn trong quá khứ của Doãn Hải My. Theo đó, cô bị tố là "trà xanh" trên nền tảng mạng xã hội Tiktok

Đoàn Văn Hậu từng có quãng thời gian hẹn hò với Hoàng Anh Ốc (Ảnh: Internet)
Đoàn Văn Hậu từng có quãng thời gian hẹn hò với Hoàng Anh Ốc (Ảnh: Internet)

Theo đó, 1 người dùng từng nói rằng, top 10 hoa hậu Việt Nam 2020 từng là người thứ 3 khiến cho Đoàn Văn Hậu "đường ai nấy đi" với bạn gái cũ. Trước đó, Hậu vệ của Đội tuyển Việt Nam từng có quãng thời gian mặn nồng với Hoàng Anh Ốc. Tuy nhiên, họ đường ai nấy đi vì không bước qua được cảm xúc cô đơn, lẻ loi, trống vắng vì yêu xa.

Trên thực tế, việc chân dài sinh năm 2001 giật chồng, làm người thứ 3 chỉ là những đồn đoán vô căn cứ từ phía netizen. Đoàn Văn Hậu đã chia tay Hoàng Anh Ốc từ năm 2019, khi ấy đang là thời điểm khó khăn trong sự nghiệp khi chấn thương và không cạnh tranh được vị trí đá chính thức tại đội SC Heerenveen.

Ngày trở về Việt Nam, chàng tuyển thủ quê lúa mới bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò bên tình mới.

Về phía "tình cũ" Văn Hậu đến nay cũng chưa lên tiếng hay "tố" nam cầu thủ cắm sừng hay bắt cá hai tắt. Có lẽ đó chỉ là những cảm xúc tiêu cực từ phía cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news