Tin mới

Tất tần tật thông tin về bạn gái top 10 hoa hậu Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu 

Thứ tư, 17/08/2022, 15:17 (GMT+7)

Sau khi Đoàn Văn Hậu chính thức công khai bạn gái Doãn Hải My, những thông tin về cô gái này một lần nữa nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Mới đây chân sút gốc Thái Bình đã chính thức công khai bạn gái nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Không còn đoán già đoán non, bạn gái của Đoàn Văn Hậu chính là Doãn Hải My - người đẹp từng lọt top 10 hoa hậu sở hữu nhan sắc cùng học vấn đáng nể. 

Tất tần tật thông tin về bạn gái top 10 hoa hậu Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu (Ảnh FBNV)
Tất tần tật thông tin về bạn gái top 10 hoa hậu Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu (Ảnh FBNV)

Được biết trước khi công khai hẹn hò, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã âm thầm hẹn hò từ năm 2020. Song cả hai chưa từng lên tiếng bác bỏ hay phủ nhận những tin đồn. Được biết, vào thời điểm ấy Doãn Hải My lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cả hai nhận được nhiều lời khen đẹp đôi, trai tài gái sắc (Ảnh FBNV)
Cả hai nhận được nhiều lời khen đẹp đôi, trai tài gái sắc (Ảnh FBNV)

Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhan sắc đến tri thức, Hải My nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông ngay từ những vòng đầu tiên. Đời thường cô nàng cũng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, vừa hiện đại lại thuần khiết. Hải My 20 tuổi, có chiều cao 1,69m, số đo hình thể 78-56-89 cm được đánh giá là rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Tất tần tật thông tin về bạn gái top 10 hoa hậu Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu  - Ảnh 1
Tất tần tật thông tin về bạn gái top 10 hoa hậu Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu  - Ảnh 2

Trong đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2022 cô đã xuất sắc vào tới top 5 người đẹp tài năng với màn trình diễn đàn piano và hát ca khúc "Em về tinh khôi". Đêm chung kết, Hải My lọt top 10 chung cuộc và giành được giải phụ "Người đẹp tài năng".

Không chỉ xinh đẹp, Hải My còn có thành tích học tập đáng nể: 12 năm liền học sinh giỏi, thủ khoa Văn 3 năm cấp 3, thành viên của đội tình nguyện sinh viên Đại học Luật… Cô từng bộc bạch bản thân thích ngoại ngữ, ngoài tiếng Anh và tiếng Trung, cô còn muốn học thêm cả tiếng Pháp và Nhật.

Tất tần tật thông tin về bạn gái top 10 hoa hậu Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu  - Ảnh 3
Tất tần tật thông tin về bạn gái top 10 hoa hậu Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu  - Ảnh 4

Sau khi dừng chân tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My quyết định hoạt động giải trí với vai trò là một người mẫu và diễn viên. Cô là gương mặt yêu thích được các nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news