Tin mới

Bạn gái Đoàn Văn Hậu xóa tan cái lạnh đầu đông với body cực nóng bỏng

Thứ ba, 06/12/2022, 20:45 (GMT+7)

Có bạn gái thuộc top 10 hoa hậu nên cũng dễ hiểu vì sao bạn gái Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My lại sở hữu body cực phẩm như vậy. Thế nhưng cô nàng vẫn muộn phiền.

Mới đây trên story cá nhân, bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung bức ảnh khoe body cực phẩm với vòng eo siêu thực. Theo đó, nàng WAGs diện chiếc áo len cổ cao nhưng phần thân lại dạng croptop làm lộ vòng eo bé tí tẹo. Dưới phần bình luận, cư dân mạng hết lời khen ngợi vóc dáng đáng mơ ước của Hải My, thậm chí có người còn cho rằng cô nàng đã xóa tan cái lạnh đầu đông. 

Đoàn Văn Hậu hạnh phúc đón nhận tin vui bên bạn gái (Ảnh: Sport5)
Đoàn Văn Hậu hạnh phúc đón nhận tin vui bên bạn gái (Ảnh: Sport5)

Được biết để có được vòng eo đẹp không tì vết ấy, bạn gái Đoàn Văn Hậu đã phải đổ mồ hôi không ít tại phòng tập, bên cạnh đó may mắn sở hữu body đẹp sẵn nên Doãn Hải My cũng không quá vất vả trong việc giữ phom dáng. 

Cô nàng khoe vòng eo 55cm, là niềm mơ ước của bao cô gái
Cô nàng khoe vòng eo 55cm, là niềm mơ ước của bao cô gái
Bạn gái Đoàn Văn Hậu xóa tan cái lạnh đầu đông với body cực nóng bỏng - Ảnh 1

Tuy nhiên cũng vì sở hữu vòng eo quá bé khiến cô từng bị nghi can thiệp photoshop. Trước những lời bàn tán không hay, Hải My đã lên tiếng phủ nhận khẳng định vòng eo của mình hoàn toàn là hàng thật, không hề chỉnh sửa. 

"Em phải đính chính lại ngay vì em không có bóp ảnh. Eo con 55cm, chỉnh nữa thì ghê lắm trời", Doãn Hải My trần tình trên mạng. 

Thế nhưng Hải My đang phải tăng cân vì bị chê gầy
Thế nhưng Hải My đang phải tăng cân vì bị chê gầy

Thực tế việc có được một vòng eo bé là mơ ước của biết bao nhiêu cô gái, bản thân Hải My là người có vòng eo mơ ước ấy nhưng cũng không ít lần muộn phiền vì bị quở thân hình quá gầy. Bạn gái Đoàn Văn Hậu thừa nhận rằng cô đã cố gắng hết sức để tăng cân, tuy nhiên vẫn phải cần thời gian mới cải thiện được.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu xóa tan cái lạnh đầu đông với body cực nóng bỏng - Ảnh 2
Bạn gái Đoàn Văn Hậu xóa tan cái lạnh đầu đông với body cực nóng bỏng - Ảnh 3
Hình ảnh body siêu 'bén' của Doãn Hải My
Hình ảnh body siêu "bén" của Doãn Hải My

Được biết Doãn Hải My sở hữu chiều cao ấn tượng 1m67, cô có số đo 3 vòng 76-55-89 cm chuẩn chỉnh, chính vì vậy cô nàng thường xuyên "đốt mắt" người nhìn trong những bộ bikini sexy. Có bạn gái quá xinh đẹp, body cực phẩm Đoàn Văn Hậu cũng trở nên cân xứng hơn về ngoại hình, chính vì cả hai được nhận xét là cặp đôi cực phẩm trong dàn cầu thủ Hot girl.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news