Tin mới

'Bạn gái' Đức Phúc 'lột xác' ngoạn mục sau khi trút bỏ 40kg mỡ thừa

Thứ tư, 25/11/2020, 15:59 (GMT+7)

Từ một cô gái sở hữu ngoại hình mũm mĩm, nặng đến 130kg, sau khi nghiêm túc giảm cân 'bạn gái' Đức Phúc - "thánh ăn" Yang Soobin đã khiến nhiều người thực sự ngỡ ngàng.

Những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc không còn ai xa lạ với cô gái được mệnh danh là "thánh ăn" Yang Soobin. Chỉ với những video ăn uống rất ngon miệng, "bạn gái" Đức Phúc đã thu hút một lượng fan đông đảo cùng hàng triệu người theo dõi mình.

Yang Soobin từng tham gia MV và làm bạn gái của Đức Phúc (ảnh internet)

>> Xem thêm: Nối gót Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương thoải mái khoe ảnh nóng bỏng hậu sự cố lộ clip ở nhà riêng

Thời điểm nổi tiếng, Yang Soobin từng sở hữu cân nặng lên tới 130kg, chính điều này đã khiến mọi người lo lắng cho tình hình sức khỏe của "thánh ăn" và khuyên cô Giảm cân. Cuối cùng vì lý do sức khỏe, "bạn gái" Đức Phúc cũng quyết tâm thay đổi mình.

Sau khoảng thời gian ở ẩn, Yang Soobin nhá hàng bằng loạt ảnh giảm cân đáng kinh ngạc. Mới đây nhất, cô cũng tung bộ ảnh như "biến hình" hoàn toàn với diện mạo xinh tựa Hot girl khi trút bỏ hơn 40kg mỡ thừa.

Gương mặt của "bạn gái" Đức Phúc thon gọn hơn, sắc nét, thân hình gọn gàng, cân đối hơn rất nhiều. Các fan hâm mộ cho rằng cô chính là một trong những ví dụ rõ ràng nhất cho câu nói: Con gái chỉ cần giảm cân là sẽ đẹp.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang mải mê làm trò 'nhạy cảm' với Ngân 98 phải nhận cái kết ê chề

Tại Việt Nam, Yang Soobin là một trong những hiện tượng mạng xứ Hàn được Cộng đồng mạng Việt Nam rất yêu mến. Cô từng tham gia MV của Đức Phúc và đóng vai bạn gái mũm mĩm của nam ca sĩ.

>> Xem thêm: 'Cạnh tranh' Ngân 98, Ngọc Trinh làm lố chạm điểm 'nhạy cảm' với trai đẹp gây nhức mắt

Nhìn thấy sự thay đổi ngày càng tích cực của Yang Soobin, nhiều người vô cùng vui mừng và hy vọng cô sớm trở lại phong độ của mình trong trong thời gian tới. Với diện mạo ngày càng xinh đẹp, "bạn gái" Đức Phúc hoàn toàn có thể tự tin thử sức với nhiều vai trò mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news