Tin mới

Con gái Mạc Văn Khoa lại thêm một 'rổ meme' với biểu cảm như 'mất sổ gạo'

Thứ tư, 28/04/2021, 23:26 (GMT+7)

Thêm một lần nữa, cô bé Minnie - con gái Mạc Văn Khoa lại khiến dân tình không khỏi thích thú với biểu cảm đáng yêu của mình.

Ngay sau khi bà xã hạ sinh con gái đầu, Mạc Văn khoa vô cùng hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ hình ảnh của ái nữ lên MXH. Dù mới ở vài tháng đầu nhưng dễ dàng nhận thấy gương mặt của bé Minnie rất giống bố. Dân tình vì thế mà không quên réo gọi "tiểu Mạc Văn Khoa" trong hình hình ảnh dễ thương của cô bé.

Con gái xinh xắn nhà Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Con gái xinh xắn nhà Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV

Không chỉ sở hữu gương mặt giống bố, Minnie thường xuyên có những biểu cảm vô cùng đáng yêu và hết sức "thần thái". Trong hình ảnh mới nhất được Mạc Văn Khoa chia sẻ, mặc dù có dòng caption vô cùng vui: "Lâu lâu Mẹ Vy Pumpe cho hai bố con đi dạo đêm để hóng mát. Thật là vui quá đi mất". Thế nhưng biểu cảm của cả hai bố con lại buồn rầu như "mất sổ gạo".

Biểu cảm như 'mất sổ gạo' của bố con Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Biểu cảm như "mất sổ gạo" của bố con Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Ở bức hình khác, cô bé đáng yêu này tiếp tục khiến dân tình 'cười bò'. Ảnh: FBNV
Ở bức hình khác, cô bé đáng yêu này tiếp tục khiến dân tình "cười bò". Ảnh: FBNV

Ở hình ảnh khác, Minnie vẫn thể hiện một gương mặt sầu nhưng đầy hài hước này. Dân tình vì thế không khỏi thích thú khi liên tục thả tim và gửi lời bình luận trong loạt hình ảnh mới này của cô bé. Hiện tại bài đăng đã có 10 nghìn cảm xúc với hàng nghìn lượt bình luận thể hiện sự thích thú khi mỗi lần Minnie hiện diện.

2 trong số rất nhiều biểu cảm đầy chất meme của bé Minne. Ảnh: FBNV
2 trong số rất nhiều biểu cảm đầy chất meme của bé Minne. Ảnh: FBNV

Con gái của Mạc Văn Kho với Hot girl Thảo Vy tên thật là Mạc Linh Đan. Cô bé chào đời vào ngày 4/12/2020. Được biết Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy từng được chẩn đoán hiếm muộn nên phải đợi đến khi thai nhi 6 tháng cặp đôi mới quyết định công khai. Có thể nói, hành trình có con của cặp đôi cũng không kém phần gian truân nhưng hiện tại hạnh phúc đã mỉm cười với họ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news