Tin mới

Yang Soobin trông thế nào khi dùng 1 năm để 'hô biến' hết mỡ thừa?

Thứ hai, 31/08/2020, 08:06 (GMT+7)

Hành trình giảm cân của "thánh ăn" Yang Soobin khiến nhiều người phải trầm trồ. Cuối cùng, những nỗ lực của cô đã được đền đáp xứng đáng.

Mới đây trên trang cá nhân, Yang Soobin - cô nàng nổi tiếng với các video ăn uống đã khiến Cộng đồng mạng phải một phen trầm trồ trước màn "lột xác" đáng ngưỡng mộ, dụi mắt đến nghìn lần cũng khó ai tưởng tượng được một "thánh ăn" với cân nặng 131kg giờ đây lại thon gọn đáng kinh ngạc.

Hành trình thay đổi của Yang Soobin (ảnh internet)

Nhìn hình ảnh được cô nàng chia sẻ, dễ dàng nhận thấy Yang Soobin đã "hô biến" rất nhiều mỡ thừa trên cơ thể. Chính hiện tượng mạng này cũng thừa nhận đã giảm thành công 45kg, chính thức quay về cân nặng đầu 8x. Đây thực sự là nỗ lực đáng ngưỡng mộ của cô nàng.

Cô nàng đã trút bỏ 45kg mỡ thừa

>> Xem thêm: Phẫn nộ clip người giúp việc có hành động mất vệ sinh vào sữa của con chủ nhà

Trên trang cá nhân, cô hào hứng khoe thành tích "khủng" của mình: "Ăn kiêng ngày thứ 473. Hôm nay để bụng rỗng bước lên cân và đã cán mốc 86kg. Tôi cũng đã đo các chỉ số của cơ thể sau một thời gian dài. Thật tuyệt vời khi giảm mỡ toàn thân nhưng không bị giảm một chút cơ nào. Mỡ nội tạng của tôi cũng đã giảm tận 10%. Khen ngợi Soobin - người đã đi trên con đường ăn uống lành mạnh mà không một chút nản lòng hay run rẩy trong suốt hơn 1 năm qua nào!".

Chia sẻ về hành trình thay đổi của mình, Yang Soobin cho biết cô đã dành 1 năm qua để truyền cảm hứng cho những người có mong muốn giảm cân được sở hữu một cơ thể lành mạnh. Bí quyết Giảm cân của hiện tượng mạng họ Yang là tập gym kết hợp ăn uống khoa học. Quá trình này được duy trì suốt 1 năm qua và giờ đây đã cho cô hái "trái ngọt".

Cân nặng giảm đi đáng kể khiến gương mặt của Yang Soobin cũng thon gọn hơn rất nhiều (ảnh internet)

>> Xem thêm: Âu Hà My từng khoe nhà chồng cưng chiều như 'trứng mỏng' nhưng đó chỉ là màu mè?

Cô đã tự tin thay đổi phong cách thời trang (ảnh internet)

Yang Soobin là hiện tượng mạng Hàn Quốc nổi tiếng, được nhiều người biết đến với ngoại hình mũm mĩm đáng yêu. Cô từng xuất hiện trong MV của Đức Phúc và nhận được sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ Việt Nam. Dù không còn sở hữu ngoại hình như xưa nhưng đúng với mục tiêu của cô nàng, Yang Soobin đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news