Tin mới

'Bạn gái' Đức Phúc có hành động cực bạo sau khi lên tinh thần thép, giảm gần 50 cân sau 3 năm

Thứ ba, 28/06/2022, 14:21 (GMT+7)

Cô nàng Yang Soo Bin - 'bạn gái' Đức Phúc đã có màn hiện diện cực táo bạo sau nhiều năm hoàn thành được mục tiêu giảm cân đầy ngoạn mục.

Yang Soo Bin từng được mệnh danh là "thánh ăn" khi cô sở hữu kênh Youtube với các clip mukbang - clip ăn uống với số lượng lớn. Cũng chính vì "đặc thù" công việc này mà có thời điểm Yang Soo Bin sở hữu cân nặng lên đến 131 kg với chiều cao 1m77.

Yang Soo Bin nổi tiếng với các clip mukbang. Ảnh: Internet
Yang Soo Bin nổi tiếng với các clip mukbang. Ảnh: Internet

Sau khi nhận thấy có quá nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe từ cân nặng quá khổ của mình, Yang Soo Bin đã quyết tâm làm một cuộc "cách mạng" trong cuộc đời. Theo đó, trong 3 năm liên tiếp từ năm 2018 đến năm 2021, Yang Soo Bin đã giảm được 55 kg nhờ chế độ luyện tập gắt gao và đặc biệt là thắt chặt ăn uống, kiểm soát lượng thực phẩm nạp vào người một cách gắt gao.

'Bạn gái' Đức Phúc có màn giảm cân ngoạn mục. Ảnh: Internet
'Bạn gái' Đức Phúc có màn Giảm cân ngoạn mục. Ảnh: Internet

Đến nay, hành trình duy trì dáng vóc của Yang Soo Bin vẫn tiếp tục. Đặc biệt, giờ đây cô còn sở hữu thân hình cực khỏe khoắn, cuốn hút với đường cong cơ thể lộ rõ. Chính vì điều này mà mới đây Yang Soo Bin đã có quyết định táo bạo. Cô thực hiện một bộ ảnh khoe đường cong cơ thể với đồ bơi bó sát, góp phần tôn lên vẻ đẹp hình thể với vòng 2 con kiến, vòng 3 nảy nở săn chắc. 

'Bạn gái' Đức Phúc có hành động cực bạo sau khi lên tinh thần thép, giảm gần 50 cân sau 3 năm - Ảnh 1
Yang Soo Bin diện đồ tắm bó sát khoe hình thể. Ảnh: Internet
Yang Soo Bin diện đồ tắm bó sát khoe hình thể. Ảnh: Internet
'Bạn gái' Đức Phúc có hành động cực bạo sau khi lên tinh thần thép, giảm gần 50 cân sau 3 năm - Ảnh 2

Loạt hình của Yang Soo Bin thời điểm này thực sự trở thành động lực của bao cô gái để có thể có được tinh thần thép, kiên trì trên hành trình làm đẹp cho chính bản thân mình.

Việc giảm cân một cách ngoạn mục của Yang Soo Bin không chỉ giúp cô bảo vệ sức khỏe, tăng cường thể lực mà còn góp phần không nhỏ mang đến vẻ đẹp, đường nét thanh thoát trên gương mặt cô. Chính vì thế, sự hiện diện của Yang Soobin ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cô xinh đẹp không thua kém Hot girl xứ kim chi.

'Bạn gái' Đức Phúc có hành động cực bạo sau khi lên tinh thần thép, giảm gần 50 cân sau 3 năm - Ảnh 3
Giảm được cân, nhan sắc Yang Soo Bin thăng hạng. Ảnh: Internet
Giảm được cân, nhan sắc Yang Soo Bin thăng hạng. Ảnh: Internet
Yang Soo Bin trong MV của Đức Phúc. Ảnh: Internet
Yang Soo Bin trong MV của Đức Phúc. Ảnh: Internet

Tại Việt Nam, Yang Soo Bin không chỉ được biết đến thông qua các clip mukbang. Cô còn từng góp mặt trong MV Yêu được không của Đức Phúc và đóng làm bạn gái nam ca sĩ. Làn da trắng sáng, nụ cười đáng yêu của cô cũng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news