Tin mới

Bạn gái tin đồn Quang Hải đăng video phản bác nhưng sau 10 phút lại làm ngay một hành động khó hiểu

Thứ tư, 05/07/2023, 11:02 (GMT+7)

Tin đồn liên quan đến bạn gái Quang Hải đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên Tiktok đang lan truyền rầm rộ đoạn clip "bóc phốt" người yêu Quang Hải. Cụ thể, người này tố C.T.H "nổ" về gia thế khủng. Thậm chí, còn tố cô lấy tài khoản của em gái đặt hàng nhưng không thanh toán tiền và định bùng hàng. 

Tuy chưa công khai chính thức, Quang Hải và C.T.H thường xuyên đăng ảnh check-in cùng nhau.
Tuy chưa công khai chính thức, Quang Hải và C.T.H thường xuyên đăng ảnh check-in cùng nhau.

Đáng chú ý, người này còn tố C.T.H làm "sugar baby" và người cũng cho biết cô lấy thông tin từ chính bạn thân của người yêu cầu thủ nổi tiếng. Ngay sau đó, C.T.H đã khóa bình luận trên tài khoản TikTok và đăng clip đáp trả về tin đồn cực gắt.

"Phốt phải có bằng chứng, đăng luôn là đi với ai đi nào, đi những đâu cặp với ai như vậy mới là chuẩn. Mình thấy nhiều bạn nói rằng bạn này nổi tiếng ở Sơn Tây là "bé đường". Ở địa phương của em, những bạn bằng tuổi em hoặc hơn em một vài tuổi cũng là con gái thấy mình ở chỗ xa quá thì bắt đầu ghen ăn tức ở mới nói như vậy".

Bạn gái tin đồn Quang Hải đăng video phản bác nhưng sau 10 phút lại làm ngay một hành động khó hiểu - Ảnh 1
 
Bạn gái tin đồn Quang Hải đăng video phản bác nhưng sau 10 phút lại làm ngay một hành động khó hiểu - Ảnh 2
 
C.T.H và Quang Hải bắt đầu quen nhau và rộ tin đôn từ đầu năm ngoái.
C.T.H và Quang Hải bắt đầu quen nhau và rộ tin đôn từ đầu năm ngoái.

“Em hy vọng đây là lần cuối cùng em nói về vấn đề này. Em là người bình thường và em cũng mong muốn có một cuộc sống yên ổn, lo cho gia đình và người thân. Qua sự việc này em cũng thừa nhận bản thân còn thiếu sót trong cách hành xử. Và em sẽ cố gắng thay đổi bản thân để cố gắng hoàn thiện hơn. Em mong rằng qua video này mọi người sẽ có cái nhìn tích cực hơn về em”.

 

Trong suốt clip, thái độ của Chu Thanh Huyền cũng rất nhẹ nhàng, hoàn toàn trái ngược với phong cách bình thường. Trước đó, cô nàng không ngại “chọc tức” hay đáp trả tay đôi với antifan.

Tuy nhiên chỉ khoảng 10 phút sau khi lên tiếng, video này đã không còn trên kênh TikTok của Chu Thanh Huyền mà không rõ lý do. Cô nàng cũng đã khóa bình luận cả trên Facebook lẫn TikTok. Những thông tin về tin đồn trên đang thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đang là tin đồn, đáp trả qua lại từ 2 phía.

Kể từ khi bị netizen phát hiện hẹn hò, Quang Hải và bạn gái xuất hiện bên nhau như "hình với bóng" ở tất cả các sự kiện. Đặc biệt, trong sự kiện từ Pháp trở về và gia nhập CLB Công an Hà Nội, Quang Hải cùng bạn gái cũng xuất hiện tại sự kiện. 

Bạn gái tin đồn Quang Hải đăng video phản bác nhưng sau 10 phút lại làm ngay một hành động khó hiểu - Ảnh 3
 

Dù không ai chính thức lên tiếng xác nhận hay công khai nhưng nhất cử nhất động của C.T.H đều trở thành chủ đề quan tâm, bàn tán của dân mạng. Thậm chí, cả hai đã đưa nhau về ra mắt gia đình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news