Tin mới

Quang Hải có động thái trên trang cá nhân, CDM nghi ngờ chia tay người yêu

Thứ ba, 04/07/2023, 20:15 (GMT+7)

Tiền vệ Quang Hải để chế độ độc thân trên trang cá nhân khiến nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này đã chia tay người yêu Chu Thanh Huyền.

Nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã chia tay người yêu Chu Thanh Huyền sau các thông tin lùm xùm. Chưa rõ tiền vệ sinh năm 1997 và cô người yêu có 'đường ai nấy đi' hay không, tuy nhiên những động thái của Quang Hải trên trang cá nhân như: Xóa video cùng những hình ảnh liên quan khiến CDM không khỏi nghi ngờ. Quang Hải thậm chí còn để chế độ độc thân trên mạng xã hội cá nhân của mình.

 Quang Hải để chế độ độc thân trên mạng xã hội cá nhân
 Quang Hải để chế độ độc thân trên mạng xã hội cá nhân

Bên phía đối diện, Chu Thanh Huyền cũng không còn các hình ảnh của cặp này tình tứ với nhau tại châu Âu trên trang cá nhân. 

Lần gần nhất Quang Hải xuất hiện cùng Chu Thanh Huyền là ở buổi lễ ký kết hợp đồng của tiền đạo 26 tuổi với CLB CAHN.

Chu Thanh Huyền xuất hiện cùng Quang Hải ở buổi lễ ký kết hợp đồng với CLB CAHN
Chu Thanh Huyền xuất hiện cùng Quang Hải ở buổi lễ ký kết hợp đồng với CLB CAHN

Cả hai đã đưa nhau về ra mắt gia đình. Dù không ai chính thức lên tiếng xác nhận hay công khai nhưng nhất cử nhất động của Chu Thanh Huyền đều trở thành chủ đề quan tâm, bàn tán của dân mạng.

Hiện tại, CDM vẫn đang theo dõi sát sao động thái trên trang cá nhân của cả Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Hiện chưa rõ mức độ chính xác của thông tin trên nhưng có thể thấy Quang Hải khá lận đận trên đường tình trường.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải CAHN