Tin mới

Tiết lộ đãi ngộ khủng của Quang Hải khi khoác áo CLB Công an Hà Nội

Thứ hai, 26/06/2023, 15:22 (GMT+7)

CLB Công an Hà Nội không ngại chi đậm kèm những ưu đãi khác để có được chữ ký của Nguyễn Quang Hải.

Ngày 23/6, CLB Công an Hà Nội (CAHN) chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Nguyễn Quang Hải và có buổi lễ ra mắt cổ động viên trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/6 trong trận đấu giữa CAHN gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Theo giới thạo tin, để có được chữ ký của Quang Hải, đội bóng ngành công an đưa ra đãi ngộ chưa từng có. Cụ thể, số tiền lót tay của thương vụ này lên đến 10 tỷ đồng và được thanh toán ngay sau khi ký kết hợp đồng. Quang Hải sẽ nhận mức lương hơn 100 triệu đồng/tháng và trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V.League hiện tại.

CAHN trao cho Quang Hải những đặc quyền chưa từng có. Ảnh: CLB
CAHN trao cho Quang Hải những đặc quyền chưa từng có. Ảnh: CLB

Ngoài ra, Quang Hải còn nhận được toàn bộ tiền quảng cáo liên quan đến hình ảnh cá nhân mà không cần chia phần trăm cho CLB. Miễn sao, anh tuân thủ quy định của CLB, không xung đột với quyền lợi của các đối tác, nhà tài trợ của đội bóng cũng như không làm ảnh hưởng đến hình ảnh CLB. 

Được biết, ngày 30/6 tới, Pau FC mới gửi giấy chuyển nhượng quốc tế cho Quang Hải nên đến ngày 2/7, anh mới có trận ra mắt CAHN trong chuyến làm khách tại Đà Nẵng thuộc vòng 13 V.League 2023.

Là một trong những cầu thủ xuất chúng nhất của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây, Quang Hải luôn gắn liền với thành công của Đội tuyển Quốc gia. Kỳ tích giành ngôi Á quân tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018… và rất nhiều những cột mốc chưa từng có của bóng đá Việt Nam đều có những đóng góp không nhỏ từ số 19.

Quang Hải được triệu tập lên ĐTQG từ năm 2017, khi anh mới 20 tuổi. Sau 42 lần ra sân, Hải đã có 10 bàn thắng. Trong sự nghiệp, Quang Hải đã có 3 lần vô địch V.League, 1 lần vô địch Siêu cúp Quốc gia, 1 lần giành Huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 29 và 1 lần đăng quang tại AFF Cup năm 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news