Tin mới

Bạn gái Ronaldo chia sẻ bộ sưu tập giày vô cùng sành điệu lên mạng xã hội

Thứ ba, 07/03/2023, 11:09 (GMT+7)

Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez vừa khoe bộ sưu tập giày khủng trong phòng tắm lên mạng xã hội.

Mới đây, bạn gái siêu sao Ronaldo, Georgina Rodriguez, đã đăng một bức ảnh mình đang ngồi trên sàn phòng tắm bên cạnh một hàng dài ít nhất 12 đôi giày cao gót hàng hiệu.

Bộ sưu tập này được cho là có giá lên tới hàng ngàn đô la Mỹ. Bức ảnh tuy đơn giản nhưng cũng phần nào nói lên sự chịu chơi của cô nàng này. Georgina đã đăng bức ảnh từ Ả Rập Xê Út, nơi cô đến thăm một phòng tập Yoga. Bức ảnh này đã thu về hơn 3 triệu lượt thích và hàng ngàn bình luận chỉ sau 11 giờ đăng tải. Rất nhiều người đã khen ngợi bộ sưu tập của Georgina.

Bạn gái Ronaldo chia sẻ bộ sưu tập giày vô cùng sành điệu lên mạng xã hội - Ảnh 1
 

Một người dùng Instagram bình luận: "Đúng là bộ sưu tập trong mơ". Một người khác viết: "Nếu bạn không còn thích những đôi giày và dép này, hãy tặng nó cho tôi nhé". Cô nàng Georgina cũng thường xuyên diện những đôi giày hiệu khi dạo phố hay đi mua sắm.

Bộ sưu tập giày vô cùng sành điệu của Georgina.
Bộ sưu tập giày vô cùng sành điệu của Georgina.
Bạn gái Ronaldo chia sẻ bộ sưu tập giày vô cùng sành điệu lên mạng xã hội - Ảnh 2
 
Bạn gái Ronaldo chia sẻ bộ sưu tập giày vô cùng sành điệu lên mạng xã hội - Ảnh 3
 
Bạn gái Ronaldo chia sẻ bộ sưu tập giày vô cùng sành điệu lên mạng xã hội - Ảnh 4
 
Bạn gái Ronaldo chia sẻ bộ sưu tập giày vô cùng sành điệu lên mạng xã hội - Ảnh 5
 

Hiện tại, Georgina theo Ronaldo tới sống ở Ả Rập Saudi từng khiến nhiều người tò mò không biết rồi người đẹp sẽ thích ứng ra sao với bối cảnh sống mới, dù vậy, quan sát cách ứng xử linh hoạt của Rodriguez, có thể thấy cô đang thích ứng rất nhanh. Georgina đã bắt đầu tích cực khám phá cuộc sống tại Ả Rập Saudi, họ đã cùng nhau ra ngoài ăn tối, đi mua sắm và đưa con nhỏ đi chơi.

Georgina đang hạnh phúc cùng Ronaldo tại Saudi Arabia.
Georgina đang hạnh phúc cùng Ronaldo tại Saudi Arabia.

Về phía Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có phong độ ấn tượng tại Al Nassr. Anh đã ghi được 8 bàn thắng trong 6 trận đấu đầu tiên của CLB thuộc giải Saudi Pro League.

Ronaldo có phong độ ấn tượng tại Al Nassr.
Ronaldo có phong độ ấn tượng tại Al Nassr.

Ronaldo mới đây cũng đã có nghĩa cử đẹp khi gửi một chiếc máy bay chất đầy đồ cứu trợ đến các nạn nhân chịu ảnh hưởng trong trận động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. Đây là thảm họa lớn nhất trong vòng 100 năm qua của quốc gia này. Hơn 47.000 người đã chết và 5 triệu người đã mất nhà cửa sau trận động đất vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo