Tin mới

Siêu sao Ronaldo thể hiện nghĩa cử cao đẹp với nạn nhân thảm họa động đất

Thứ hai, 06/03/2023, 11:39 (GMT+7)

Theo truyền thông Anh cho biết, siêu sao Ronaldo đã gửi một máy bay chở những vật phẩm cần thiết gửi tới nạn nhân của vụ động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Hồi đầu tháng 2, một vụ động đất nghiêm trọng đã diễn ra ở khu vực này khiến hơn 50.000 người thiệt mạng, hàng trăm nghìn người khác bị thương. Nhằm chia sẻ khó khăn với các nạn nhân, Ronaldo đã gửi một máy bay cứu trợ tới Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Ronaldo thể hiện nghĩa cử cao đẹp với nạn nhân thảm họa động đất.
Ronaldo thể hiện nghĩa cử cao đẹp với nạn nhân thảm họa động đất.

Chiếc máy bay được Ronaldo gửi đi mang theo đầy đủ các vật phẩm cho nhiều người sống sót qua ngày, bao gồm lều bạt, thức ăn đóng hộp, sữa, chăn, giường gấp và các vật tư y tế khác. Được biết, CR7 bị sốc nặng vì thảm họa động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria, và anh hứa hẹn sẽ còn gửi thêm đồ dùng cần thiết cho các nạn nhân.

Siêu sao Ronaldo thể hiện nghĩa cử cao đẹp với nạn nhân thảm họa động đất - Ảnh 1
 

Không những chi tiền làm thiện nguyện, cách đây ít ngày, Ronaldo còn thực hiện ước mơ của một nạn nhân may mắn sống sót qua thảm họa. Đó là cậu bé Nabil Saeed (Syria) - người hâm mộ nhỏ tuổi luôn mong muốn được gặp anh một lần. Và Ronaldo đã không ngại trao cho Nabil một cái ôm chặt khi nhìn thấy cậu bé bên ngoài.

Ronaldo gặp cậu bé Nabil Saeed.
Ronaldo gặp cậu bé Nabil Saeed.

Thậm chí, Ronaldo còn bán đấu giá áo đấu để tặng cho người dân trong tâm thảm họa. Tờ Daily Mail hy vọng những nghĩa cử cao đẹp như của Ronaldo sẽ được nhân rộng trong thời gian tới. 'Mong rằng hành động của Ronaldo sẽ khuyến khích những ngôi sao thể thao khác làm điều tương tự trong quãng thời gian tới".

Chiếc áo của Ronaldo được bán đấu giá gây quỹ ủng hộ nạn nhân động đất.
Chiếc áo của Ronaldo được bán đấu giá gây quỹ ủng hộ nạn nhân động đất.

Trước đó, Ronaldo cũng có những đóng góp cho cộng đồng. Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, siêu sao 38 tuổi đã ủng hộ 1 triệu bảng (28,5 tỷ đồng) cho các bện viện tại quê nhà. Bên cạnh đó, CR7 cũng từng chi 137 nghìn bảng (gần 4 đồng) cho những trẻ em mắc bệnh ung thư.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo