Tin mới

Kylian Mbappe hé lộ chuyện tương lai, không quên 'nhắc khéo' đồng đội Messi

Thứ hai, 06/03/2023, 10:54 (GMT+7)

Mbappe vừa trở thành cầu thủ PSG ghi nhiều bàn nhất, đồng thời chân sút người Pháp cũng hé lộ tương lai của bản thân ở buổi lễ vinh danh.

Sau bàn thắng vào lưới Nantes ở vòng 26 Ligue 1, Mbappe đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử PSG. cụ thể, chân sút sinh năm 1998 chỉ cần 247 trận để có được cho mình 201 pha lập công. Chắc chắn, thành tích trên sẽ không dừng lại khi hợp đồng của Mbappe với PSG vẫn còn hiệu lực tới 6/2025.

Kylian Mbappe trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất PSG.
Kylian Mbappe trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất PSG.

BLĐ PSG cũng đã tổ chức một buổi lễ vô cùng trang trọng dành cho chân sút người Pháp. Chia sẻ ở buổi lễ, tiền đạo trẻ này cho biết: "Tôi không nghĩ mình sẽ rời đi. Tôi đang hạnh phúc ở đây và không nghĩ gì khác ngoài tận hưởng tất cả những gì mình đang có ở PSG.

Thật vinh dự khi được thi đấu ở đây, viết lên lịch sử cho thành phố thủ đô Paris của tôi, đất nước Pháp của tôi. Điều đó thật là đẹp, đặc biệt là khi tôi được trở thành một phần của CLB này. Tuy nhiên, tôi cũng muốn có cho mình cả danh hiệu cá nhân cũng như là cùng cả tập thể này. Chúng tôi sẽ nỗ lực, quyết tâm và tự tin để ngược dòng trước Bayern Munich".

Kylian Mbappe đặt quyết tâm giành Quả bóng Vàng
Kylian Mbappe đặt quyết tâm giành Quả bóng Vàng

Bên cạnh đó, tiền đạo này không ngần ngại cho biết mục tiêu mà bản thân hướng đến: "Chắc chắn một ngày nào đó tôi sẽ giành được Quả bóng vàng. Đó là sứ mệnh to lớn của tôi".

Với phong độ thăng hoa như hiện tại, Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân của Bayern Munich vào ngày 9/3 tới đây. Ở trận lượt đi, đại diện nước Pháp đã để thua 0-1 trước chính đối thủ và đang gặp bất lợi lớn ở chuyến làm khách đến nước Đức.

Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ giúp PSG tiến sâu tại Champions League.
Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ giúp PSG tiến sâu tại Champions League.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PSG