Tin mới

Bạn gái Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng?

Thứ tư, 22/02/2023, 10:28 (GMT+7)

Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez có thu nhập khiến nhiều người mơ ước.

Mặc dù sống chung người bạn trai nổi tiếng Cristiano Ronaldo nhưng cô bạn gái - Georgina Rodriguez lại không hề phụ thuộc vào siêu sao người Bồ. Thay vào đó, cô nàng tự thân kiếm được cả triệu euro mỗi tháng.

Chỉ tính riêng Instagram, Georgina hiện sở hữu tài khoản có 46,5 triệu người theo dõi. Nhờ vậy, cô nàng tạo ra nguồn thu không nhỏ từ nền tảng mạng xã hội này. Theo Look, mỗi bài đăng trên Instagram Story, Georgina thu về khoảng 12.000 euro. Trong khi số tiền cho bài giới thiệu sản phẩm trên bảng tin (feed) Instagram của Georgina cũng ngót nghét 60.000 euro. Nàng WAGs nhẹ nhàng bỏ túi vài trăm nghìn euro mỗi tháng.

Georgina Rodriguez lại không hề phụ thuộc vào bạn trai Ronaldo.
Georgina Rodriguez lại không hề phụ thuộc vào bạn trai Ronaldo.
Bạn gái Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng? - Ảnh 1
 

Ngoài ra, những lần xuất hiện ở các sự kiện đình đám, Georgina cũng kiếm về không dưới 100.000 euro. Chưa hết, bạn gái Ronaldo cũng rất đắt show tham gia các dự án quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn.

Mới đây, Georgina ký hợp đồng với thương hiệu thời trang Italy, Elisabetta Franchi. Nhãn hiệu thời trang xa xỉ có trụ sở ở Bologna phải bỏ ra khoản tiền lên đến 400.000 euro.

Bạn gái Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng? - Ảnh 2
 
Bạn gái Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng? - Ảnh 3
 

Chưa hết, Georgina còn tạo ra tiếng vang lớn trong phần một bộ phim "Tôi là Georgina", công chiếu trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix hơn 1 năm trước. Sự thành công bước đầu của bộ phim tài liệu giúp bạn gái Ronaldo kiếm về khoản tiền không nhỏ, ước tính hàng triệu euro.

Song song với nỗ lực tăng thêm thu nhập cho bản thân, Georgina không quên chăm sóc bản thân và gia đình. Cô nàng hằng ngày vẫn dành ra quãng thời gian nhất định để luyện tập trong phòng gym, giúp cơ thể ngày càng quyến rũ. Tất nhiên, chu toàn công việc gia đình, chăm sóc các con vẫn là ưu tiên hàng đầu của Georgina, điều các bạn gái trước đây của Ronaldo không bao giờ làm được.

Chăm sóc các con vẫn là ưu tiên hàng đầu của Georgina.
Chăm sóc các con vẫn là ưu tiên hàng đầu của Georgina.
Georgina dành ra quãng thời gian nhất định để luyện tập trong phòng gym.
Georgina dành ra quãng thời gian nhất định để luyện tập trong phòng gym.

Georgina khẳng định sẽ không bao giờ ngủ quên trên danh vọng, tiền bạc hiện tại. Cô sẽ luôn ghi nhớ quãng thời gian khó khăn đã qua để càng thêm trân trọng tình yêu Ronaldo dành cho mình và luôn nỗ lực phát triển bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo