Tin mới

Kỷ lục bật nhảy của Ronaldo chính thức bị phá vỡ tại Serie A

Thứ tư, 08/02/2023, 17:37 (GMT+7)

Mới đây, kỷ lục bật nhảy 2.56m khi đánh đầu của Ronaldo tại Serie A đã bị phá vỡ.

Pha đánh đầu ghi bàn bằng cú bật nhảy cao 2,56m của Cristiano Ronaldo ở Serie A đã bị phá vỡ bởi tiền đạo Osimhen trong trận đấu giữa Napoli và Spezia ngày 5/2.

Trước đó, năm 2019, khi vẫn còn khoác áo Juventus, Ronaldo đã khiến cả thế giới choáng váng với cú bật nhảy 2m56 đánh đầu ghi bàn vào lưới Sampdoria. Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất của CR7 trong màu áo Juventus.

Tiền đạo Osimhen phá vỡ kỷ lục bật cao đánh đầu của Ronaldo tại Serie A. Ảnh: Internet
Tiền đạo Osimhen phá vỡ kỷ lục bật cao đánh đầu của Ronaldo tại Serie A. Ảnh: Internet

Dù thấp hơn Ronaldo 0,01m (Osimhen cao 1m86, Ronaldo cao 1m87), nhưng chân sút người Nigeria vẫn tạo ra cú bật nhảy ấn tượng để vượt qua thành tích của người đàn anh. Chân sút của Napoli đã bật cao hơn 0,14m so với chiều cao khung thành (2m44).

Chân sút người Nigeria đang thi đấu thăng hoa với 16 bàn sau 17 lần ra sân trong màu áo Napoli tại giải Serie A. Anh đang trên đường trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên trong lịch sử giành giải Vua phá lưới giải đấu hàng đầu Italia.

Tiền đạo Osimhen đang được Man Utd săn đón. Ảnh: Internet
Tiền đạo Osimhen đang được Man Utd săn đón. Ảnh: Internet

Osimhen được Napoli chiêu mộ từ Lille với giá 75 triệu euro vào hè 2020. Cầu thủ này đang được hàng loạt CLB lớn săn đón, trong đó có Man Utd. "Quỷ đỏ" nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Nigeria để thay thế vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo