Tin mới

'Bạn gái' Sơn Tùng M-TP dính nghi án ghen tỵ, chơi xấu đồng nghiệp

Thứ hai, 15/07/2019, 09:51 (GMT+7)

Nữ diễn viên Mai Davika - "tình cũ" Sơn Tùng M-TP bị cho là chơi xấu, tỏ thái độ ghen tỵ với đồng nghiệp gây xôn xao.

Mới đây, nữ Diễn viên Mai Davika bất ngờ gây xôn xao khi bị cho rằng tỏ thái độ ghen tỵ với đồng nghiệp. Cụ thể, gần đây, "tình cũ" Sơn Tùng đã bị đem ra so sánh với đồng nghiệp cũ cùng đài truyền hình CH7 là nữ diễn viên Min Pechaya.

Ngay sau đó, rộ lên tin đồn, nữ diễn viên "Tình người duyên ma" tỏ ra khó chịu và đã xóa hết những bình luận của cư dân mạng khi so sánh với Min Pechaya.

Mới đây, trả lời trên Dara Daily, Mai Davika đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. "Bạn gái" Sơn Tùng cho biết, việc bị so sánh với người này người khác trong giới là điều bình thường. Vì vậy, cô không lấy chuyện đó ra để buồn hay ghen tỵ.

Được biết, Mai Davika từng đóng cặp với Sơn Tùng M-TP trong MV "Chạy ngay đi". Nói về nữ diễn viên, giọng ca Thái Bình đã không ngớt lời khen: "Nhìn cô ấy, cảm xúc sáng tác trong tôi như dâng trào. Tôi nhận ra gương mặt đó, thần thái đó chắc chắn là cô gái trong MV của tôi".

Davika Hoorne sinh ngày 16/5/1992 tại Bangkok (Thái Lan). Cô thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ Thái Lan và người cha đến từ Bỉ sống tại quốc gia Đông Nam Á. Gia đình thích gọi cô là Mai. Khi trưởng thành, cô đã luôn dùng tên Mai Davika như nghệ danh chính thức của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news