Tin mới

Bạn gái than nhà chẳng có ai, thanh niên đội mưa 17km sang 'nhún nhảy' ai ngờ đành ngậm ngùi ra về

Thứ năm, 03/09/2020, 09:53 (GMT+7)

Thương cô bạn gái phải ở nhà một mình, thanh niên tốt bụng định sang động viên, an ủi cùng vượt qua gian khó nhưng ai ngờ người tính cũng không bằng... ngôn ngữ Việt Nam.

Mới đây, một câu chuyện về thanh niên si tình khiến Cộng đồng mạng một phen vừa buồn cười, vừa tội nghiệp. Chỉ vì từ ngữ Việt Nam quá nhiều nghĩa nên vô tình khiến anh chàng này rơi vào hoàn cảnh trớ trêu, tưởng rằng mình được ăn quả đậm ai ngờ lại ngậm ngùi tay trắng ra về.

Thanh niên dại gái đội mưa 17km sang đợi cửa nhưng rồi đành ngậm ngùi ra về (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, anh chàng này chỉ vì một câu nói "nhà em không có ai" đã không quản ngại mưa gió vượt 17km từ Hoàng Cầu sang tận Đại học Công Nghiệp. Để cho buổi gặp riêng tư được ấm cúng, anh chàng còn chu đáo chuẩn bị cả đồ ăn Hàn để hai đứa cùng xuýt xoa. Nhưng sự thật không như là mơ.

>> Xem thêm: Dắt chó cưng đi tập thể dục, cặp vợ chồng bỏ túi ngay 235 tỷ đồng vì đống đồ lạ chôn ở gốc sồi cổ

Câu chuyện cụ thể như sau: "Anh bạn này chắc phải đưa vào bảo tàng hoặc gửi cho y học nhân giống gấp. Trong cái thời tiết bão bùng này mà nó đi từ Hoàng Cầu sang tận Đại học Công nghiệp chỉ để mua đồ Hàn cho người yêu đây.

Thấy cu cậu đứng một mình hơi lâu nên mình mới ra hỏi han mấy câu. Nó bảo mới yêu nhau được hai tháng, nay người yêu nhắn tin bảo "nhà em không có ai" thì tức tốc thằng bé lên đường.

Sang đến đây thì đúng là nhà không có ai thật, bấm chuông đợi mãi không thấy động tĩnh gì.

>> Xem thêm: Vén màn hiện tượng thiên nhiên 'cầu vồng phẳng' hiếm có phủ khắp mặt biển

Hỏi lại con bé kia bảo "đi cùng cả nhà về quê rồi, ai bảo sang đây làm gì". Khổ thân thằng bé, cứ tưởng được tận hưởng sự sung sướng nhưng mà chú mày có quả người yêu đỉnh cao thật sự luôn ấy".

Đúng là trường hợp này cần phải đưa vào bảo tồn gấp (ảnh FB)

Đọc xong câu chuyện, người nghe không khỏi bật cười, chỉ vì từ ngữ Việt Nam nhiều nghĩa quá và bản thân bạn gái cũng không nói rõ ràng khiến chàng trai thật thà kia tin một cách ngây thơ không hỏi lại. Kết quả là đội mưa sang nhưng ai ngờ lại ngậm ngùi ra về.

>> Xem thêm: Cục phân người cổ đại được rao bán gần tỷ đồng vẫn 'ế' sưng xỉa vì thứ bên trong

Khoảng cách trên Google Map báo đoạn đường thanh niên sang nhà bạn gái (ảnh chụp màn hình)

Nhiều người cho rằng chưa biết kết quả cho chuyện tình yêu chớm nở 2 tháng này sẽ ra sao xonng lần "leo cây" nhớ đời này cũng sẽ là một bài học để thanh niên kia chú ý hơn, nhớ hỏi lại người yêu cho chắc để không tưởng bở khổ sở như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news