Tin mới

Bạn gái Tiến Linh giàu hơn cả vợ Duy Mạnh

Thứ năm, 05/03/2020, 11:58 (GMT+7)

Theo đuổi con đường nghệ thuật từ sớm nên Hồng Loan gặt hái được nhiều thành công. Không những vậy, bạn gái Tiến Linh còn cực kỳ "mát tay" trong công việc kinh doanh riêng.

Cầu thủ Tiến Linh và nữ diễn viên xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan mới đây đã công khai chuyện đang trong quá trình tìm hiểu nhau. Cặp đôi bị fans phát hiện khi cùng nhau đi uống nước.

Trên mạng xã hội, dân mạng cũng phát hiện chàng tiền đạo quê Bình Dương liên tục vào thả tim, bình luận và thả thính đàn chị. Về phía nữ diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ mới đây cũng đã có những giải thích đầu tiên.

Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan đang tìm hiểu nhau

Nếu cặp đôi chính thức yêu nhau, Huỳnh Hồng Loan sẽ được xếp vào danh sách nàng WAGs giàu nhất. Bởi cô hoạt động nghệ thuật từ khá sớm rồi nhanh chóng khẳng định được tên tuổi. Với lợi thế nhan sắc, ngoại hình, nữ diễn viên được các đạo diễn ưu ái chọn mặt gửi vàng.

Có thể kể tên các bộ phim bạn gái Tiến Linh từng tham gia như Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Mắt nai, Ác thú vô hình. Ngoài những vai hiền lành, cô còn gây ấn tượng trong Sứ mệnh trái tim, Gái xinh nổi loạn, Con chị Hằng, Tiệm ăn dì ghẻ, Tình khúc bạch dương…

Cô nàng đã sớm tậu được xe sang

Trước đó, Huỳnh Hồng Loan còn tham gia vào dự án ca nhạc MV  m thầm bên em của Sơn Tùng M-TP, vai người yêu. Cô cũng từng đạt nhiều giải thưởng về sắc đẹp, gương mặt đại diện, người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng...

Điểm qua một số thành tích của Hồng Loan như Á khôi Duyên dáng Áo dài Việt Nam năm 2015, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Giải thưởng Gương mặt đẹp của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2013.

Mua được nhà đẹp

Chưa dừng lại, người đẹp đồng hương với Tiến Linh còn thử sức với hoạt động kinh doanh riêng. Cô nàng là bà chủ của một nhà hàng, quán cà phê... Nhờ mát tay mà công việc kinh doanh của cô rất thuận lợi, lên như diều gặp gió.

Ở tuổi 25, nữ diễn viên đã tự mua được căn nhà riêng sang trọng và có tới 2 lần đổi xe hơi. Hiện cô nàng đang đi chiếc xế hộp trị giá lên đến 2 tỷ đồng, ngang ngửa với Chi Pu.

Nếu cả hai chính thức yêu nhau thì Hồng Loan được cho là nàng WAGs giàu nhất, hơn cả Quỳnh Anh

Trong dàn WAGs, Vợ Duy Mạnh vốn nổi tiếng là một cô nàng giàu có, mê hàng hiệu nhưng nếu so với Hồng Loan, nàng "công chúa béo" cũng kinh doanh nhưng mới chỉ mua được xe hơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news