Tin mới

'Người hùng' Tiến Linh nói gì sau trận 'tử chiến' với Thái Lan

Thứ năm, 05/12/2019, 21:36 (GMT+7)

Tiền đạo của tuyển Việt Nam thừa nhận anh cùng các đồng đội của mình đã trải qua những giây phút 'cân não' trước tuyển Thái Lan.

Chia sẻ sau trận hoà 2-2 trước tuyển Thái Lan trên 'chảo lửa' Bina, người hùng của tuyển Việt Nam - tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hào hứng chia sẻ về cảm xúc của mình.

"Khoảng 10 phút đầu tiên, đội để thua hai bàn. Nhưng với tinh thần Việt Nam, chúng tôi không dễ bị khuất phục. Trận đấu rất khó khăn vì thể lực của chúng tôi chưa bình phục. Khi bị thủng lưới hai bàn, chúng tôi đã động viên nhau, nhất định không được thua nữa và phải gỡ hoà bằng được. Trong giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo cũng nói rằng 'Hãy cho mọi người thấy chúng tôi là người Việt Nam'. Cả đội nhờ vậy thi đấu đoàn kết hơn, và giành trận hoà xứng đáng", Nguyễn Tiến Linh hào hứng.

Nguyễn Tiến Linh đã giúp tuyển Việt Nam lấy lại thế cân bằng trước tuyển Thái Lan. Ảnh: Internet

Sau quả phạt đền bất thành của Huỳnh Tấn sinh, Tiến Linh đã giúp tuyển Việt Nam lấy lại thế cân bằng khi liên tục làm lưới của đối thủ phải rung lên.

"Tôi rất tự tin. Ở hoàn cảnh đó, nhiều người sẽ cảm thấy áp lực, nhưng tôi thì tự tin làm được".

Với kết quả 2-2 đã giúp tuyển Việt Nam đứng đầu bảng với 13 điểm sau năm trận (thắng 4, hòa một), giành vé vào bán kết gặp Campuchia ngày 7/12.

Đánh giá về trận đấu sắp tới, Tiến Linh thận trọng: "Campuchia là đối thủ đáng gờm. Họ giàu sức trẻ và đang đạt phong độ tốt. Đội bóng này lại quen thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Chúng tôi chỉ có một ngày nghỉ, đương nhiên thể lực không thể hồi phục hoàn toàn. Nhưng tinh thần thì luôn bất khuất, luôn sẵn sàng cháy hết mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news