Tin mới

Gặp tai nạn giao thông, trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia tay tuyển Việt Nam

Thứ hai, 06/11/2023, 17:30 (GMT+7)

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh rút lui khỏi tuyển Việt Nam trước ngày hội quân chuẩn bị cho vòng loại 2 World Cup 2026.

Đỗ Duy Mạnh không thể tham gia đợt tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Nguyên nhân vừa được đội bóng chủ quản là Hà Nội FC cho biết:

“Tối ngày 05/11, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã không may gặp phải chấn thương khi đang tham gia giao thông bằng xe máy. Ở thời điểm đó, một xe máy đi ngược chiều đã va chạm mạnh vào xe của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, khiến cầu thủ chảy máu ở phần mu bàn chân và được đưa vào bệnh viện khâu lại vết thương. Theo thông tin từ bộ phận y tế, Đỗ Duy Mạnh sẽ cần tối thiểu 2 tuần để lành vết thương trước khi quay lại tập luyện”.

Duy Mạnh rút lui khỏi tuyển Việt Nam do chấn thương
Duy Mạnh rút lui khỏi tuyển Việt Nam do chấn thương

Ngoài việc rút lui khỏi tuyển Việt Nam, trung vệ này cũng nghỉ trận đấu của Hà Nội FC đá trận lượt về gặp CLB Wuhan Three Towns trong khuôn khổ bảng J - AFC Champions League 2023/24 trên sân Mỹ Đình.

Với việc Duy Mạnh rút lui, HLV Troussier gọi bổ sung trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel. Quân số của đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2026 tháng 11 này vẫn là 32 người. 

Trước Duy Mạnh, HLV Troussier không có sự phục vụ của Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu. Hai cầu thủ này dính chấn thương, trong đó Văn Hậu bị đau ở gót chân và phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 6 tháng. 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng được bổ sung thay thế cho Duy Mạnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng được bổ sung thay thế cho Duy Mạnh

Nhà cầm quân người Pháp cũng đã quyết định triệu tập bổ sung trung vệ kỳ cựu Bùi Tiến Dũng vào danh sách đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Philippines và Iraq trong tháng 11/2023 thuộc Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.

ĐT việt Nam sẽ rút danh sách xuống 28 cầu thủ trước ngày sang Philippines (13/11). Đội tuyển sẽ chốt 23 cầu thủ tham dự trận đấu với chủ nhà ngày 16/11. Ngày 21/11, toàn đội trở về sân Mỹ Đình gặp đội tuyển Iraq.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news