Tin mới

Đen Vâu khoe ảnh bắt gôn, dàn tuyển thủ Việt Nam phản ứng ra sao?

Thứ sáu, 03/03/2023, 10:57 (GMT+7)

Nhiều cầu thủ thuộc biến chế CLB CAHN và Hà Nội FC đã để lại bình luận sau khi Đen Vâu đăng ảnh trổ tài bắt gôn.

Mới đây, rapper Đen Vâu đã đăng một bức ảnh chơi bóng trên Facebook cá nhân. Trong ảnh, nam rapper đã thể hiện khả năng bắt gôn cùng dòng chú thích: "Den Gea". Có thể thấy, Đen Vâu cũng là một fan của CLB Man United. Đồng thời, thần tượng của anh có lẽ là thủ môn De Gea.

Đen Vâu chia sẻ ảnh bắt gôn trên trang cá nhân.
Đen Vâu chia sẻ ảnh bắt gôn trên trang cá nhân.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh lạ lẫm này của Đen Vâu. Bức ảnh của anh còn thu hút sự quan tâm của nhiều cầu thủ nổi tiếng như Duy Mạnh hay Văn Hậu, thủ môn Tấn Trường. Các tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã để lại những bình luận vui với ý muốn Đen Vâu chuyển ngành, bỏ sự nghiệp âm nhạc để chuyển sang chơi bóng đá.

Đen Vâu khoe ảnh bắt gôn, dàn tuyển thủ Việt Nam phản ứng ra sao? - Ảnh 1
 
Đen Vâu khoe ảnh bắt gôn, dàn tuyển thủ Việt Nam phản ứng ra sao? - Ảnh 2
 
Đen Vâu khoe ảnh bắt gôn, dàn tuyển thủ Việt Nam phản ứng ra sao? - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ cho rằng Đen Vâu giống với tiền vệ Bruno Fernandes của Man Utd. Tài khoản Nguyễn Thọ Khang viết: "Nhìn ông chú rất Bruno Fernandes nhưng hóa ra lại là David de Gea à". Trong khi đó, tài khoản Hoàng Kiệt để lại bình luận: "Anh này hợp hơn nè chú".

Đen Vâu khoe ảnh bắt gôn, dàn tuyển thủ Việt Nam phản ứng ra sao? - Ảnh 4
 
Đen Vâu khoe ảnh bắt gôn, dàn tuyển thủ Việt Nam phản ứng ra sao? - Ảnh 5
 

Đen Vâu vừa tham dự concert Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn. Thời gian cuối năm 2022 và đầu năm 2023, rapper này từng có tin đồn tình cảm với nữ ca sỹ Hoàng Thùy Linh. Thậm chí, nhiều người đồn đoán hai nghệ sỹ của Việt Nam đã làm lễ ăn hỏi với nhau. Tuy nhiên, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh sau đó đều phủ nhận thông tin này. Trước đó, hai người từng hợp tác với nhau trong bài hát "Làm Gì Phải Hốt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đen Vâu Văn Hậu