Tin mới

‘Bạn gái tin đồn’ của Quang Hải lại bị nghi tiếp tục 'đá xéo' Nhật Lê

Thứ sáu, 20/12/2019, 11:01 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Huyền My lại tiếp tục đăng đàn một status “ẩn ý” trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, sau chuyện tình với Nhật Lê, Cầu Thủ Quang Hải liên tục vướng tin đồn có tình mới. Huyền My (SN 1997, đến từ Cửa Lò - Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, lại được cho là "bạn gái tin đồn" của chân sút tuyển Việt Nam. Cư dân mạng chỉ ra bằng chứng hẹn hò của cặp đôi thông qua việc Quang Hải rất chăm chỉ "thả tim" ảnh của Huyền My trên mạng xã hội. Cô nàng còn chia sẻ hình ảnh chữ ký, cùng dòng chữ "Anh thương vợ" và được cho là của cầu thủ số 19.

Giữa tin đồn hẹn hò cùng Quang Hải, Huyền My bị dân mạng 'chỉ trích' khi đăng tải  một dòng status được cho là “cà khịa” Nhật Lê.

"Ta yêu nhau bằng khoảnh khắc, chứ ta không yêu nhau bằng thời gian. Không quan trọng bạn yêu bao lâu, quan trọng là ta yêu bao nhiêu khoảnh khắc bên nhau. Có người họ yêu sau 2 năm rồi chia tay, chẳng một cảm giác. Có người yêu nhau 2 tháng mà lại nhớ thương một đời" - "bạn gái tin đồn" của Quang Hải viết trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái khá đụng chạm của Huyền My trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Huyền My lại tiếp tục đăng đàn một status “ẩn ý” trên trang cá nhân: “Cảm ơn những thứ không xứng đáng đã ra đi để nhường cho những cơ hội và gặp gỡ tốt hơn #H”. Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã “gây bão” trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Không ít bình luận từ cư dân mạng cho rằng, cô đang "đá xéo" Nhật Lê.

Status của Huyền My lại bị cho là tiếp tục "đá xéo" Nhật Lê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news