Tin mới

Hồ Quang Hiếu lộ diện, tuyên bố 1 câu cực chất giữa ồn ào ăn chơi, ‘bay lắc’

Thứ sáu, 20/12/2019, 10:52 (GMT+7)

Sau những ồn ào đã qua, Hồ Quang Hiếu bình thản chia sẻ về cuộc sống.

Thời gian vừa qua, Hồ Quang Hiếu vướng vào ồn ào khi bị một cô gái tố ăn chơi, cưỡng hiếp. Tuy nhiên, ngay sau đó, phía nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Vụ việc chưa dừng lại ở đó khi có một tài khoản H.N.N tự nhận mình là người mạo danh Hồ Quang Hiếu trong vụ ồn ào này.

Hồ Quang Hiếu bị 1 cô gái tố ăn chơi, cưỡng hiếp

Dù đã một mực khẳng định mình mới là nam chính trong vụ việc nhưng CĐM cho rằng đây là một chiêu trò "tẩy trắng" do Hồ Quang Hiếu chỉ đạo. Thậm chí nhiều người còn tố anh đã nhận tiền từ nam ca sĩ rồi làm theo chỉ thị.

Giữa ồn ào, mới đây, Hồ Quang Hiếu đã lộ diện trên trang cá nhân. Nam ca sĩ gây chú ý với dòng chú thích bằng tiếng Anh. "The most important thing is to enjoy your life - to be happy - it's all that matters" (Tạm dịch: Điều quan trọng nhất để hưởng thụ cuộc sống của bạn đó là hạnh phúc - nó là tất cả những gì cần quan tâm).

Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh cuộc sống trên trang cá nhân

Động thái mới nhất của Hồ Quang Hiếu cho thấy nam ca sĩ không hề ảnh hưởng gì trước mọi lùm xùm. Giọng ca “Con bướm xuân” thoải mái khoe những hình ảnh cuộc sống cá nhân. Anh tỏ ra bình thản trước những ồn ào trong vụ lùm xùm vừa qua. Nam ca sĩ dường như không bận tâm về những lời bàn tán trên mạng xã hội.

https://www.Facebook.com/hieuboyofficial/photos/a.541430772580995/2955984647792250/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu