Tin mới

Bản sao của 'Đen Vâu' bất ngờ xuất hiện ở VCK U23 châu Á 2022

Thứ sáu, 10/06/2022, 11:01 (GMT+7)

Ở VCK U23 châu Á, vị trọng tài biên Hayder Abdulhasan được người hâm mộ Việt Nam chú ý khi có khuôn mặt rất giống với rapper nổi tiếng Đen Vâu.

Ở trận cuối bảng C vòng chung kết U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam và U23 Malaysia kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về các cầu thủ áo đỏ. Bên cạnh đó, tổ trọng tài còn gây chú ý khi có một thành viên sở hữu ngoại hình giống với ca sĩ Đen Vâu (Nguyễn Đức Cường), rapper rất nổi tiếng của showbiz Việt hiện nay.

Được biết, nhân vật được chú ý đến là trong tài biên Hayder Abdulhasan Ali Ubaydee. Ông sinh năm 1982, người Iraq, bắt đầu làm nhiệm vụ quốc tế từ năm 2017, đã tham gia điều khiển các trận đấu tại giải vô địch quốc gia Iraq, các trận tại AFC Champions League, Asian Cup và vòng loại World Cup. 

Trọng tài Hayder Abdulhasan có nét giống với Đen Vâu. Ảnh: Internet
Trọng tài Hayder Abdulhasan có nét giống với Đen Vâu. Ảnh: Internet

Trở lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và Malaysia, ông Hayder cùng các đồng nghiệp đã có ngày làm việc tương đối thành công. Những tình huống đáng chú ý nhất trận đều xuất hiện ở hiệp một khi U23 Malaysia vừa phải chịu phạt đền, vừa có cầu thủ bị truất quyền thi đấu. Để ra quyết định, tổ trọng tài tốn khoảng 6 phút tham khảo ý kiến của nhóm điều khiển VAR.

Chiến thắng 2-0 của U23 Việt Nam mang niềm vui lớn cho người hâm mộ. Trên mạng xã hội, nhiều người dùng đã bày tỏ sự thích thú với bức ảnh chụp màn hình trợ lý trọng tài Hayder và để lại các bình luận dí dỏm, so sánh ông với ca sĩ Đen Vâu. “Sao giống Đen Vâu quá”, “Ủa idol Đen Vâu của em”, “Giờ mọi người đã biết anh làm nghề gì” hay “Nghề chính là trọng tài, nghề phụ là hát rap” là những bình luận phổ biến.

Bản sao của Đen Vâu thu hút được sự chú ý từ CĐM. Ảnh: Internet
Bản sao của Đen Vâu thu hút được sự chú ý từ CĐM. Ảnh: Internet

Tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Gong Oh-kyun đã thể hiện một lối chơi khoa học. Cụ thể, Việt Anh cùng các đồng đội kết thúc vòng bảng với ngôi nhì bảng C với 5 điểm, xếp sau U23 Hàn Quốc.

Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam cũng được xác định đó chính là U23 Saudi Arabia - đội nhất bảng D. Theo lịch từ BTC, trận Tứ kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam) ngày 12/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news