Tin mới

Lộ diện bạn gái 'cực xinh' của thủ môn U23 Việt Nam - Quan Văn Chuẩn

Thứ năm, 09/06/2022, 15:51 (GMT+7)

Bên cạnh phong độ thăng hoa trong màu áo U23 Việt Nam, thủ môn Quan Văn Chuẩn còn có cô bạn gái vô cùng xinh đẹp có tên Nguyễn Vũ Dương Hà.

Sau chấn thương của thủ môn Văn Toản, người đóng thế Quan Văn Chuẩn đã thể hiện được khả năng với những tình huống cứu thua xuất sắc. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội còn được Cộng đồng mạng gọi là 'người gác đền chuẩn không cần chỉnh'.

Phong độ xuất sắc của thủ môn Quan Văn Chuẩn là điểm tựa để U23 Việt Nam giành trận hòa nghẹt thở 1-1 trước Hàn Quốc, tạo tiền đề giúp đội nhà tái lập thành tích vượt qua vòng bảng U23 châu Á 2022.

Văn Chuẩn góp công lớn giúp U23 Việt Nam đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2022. Ảnh: Internet
Văn Chuẩn góp công lớn giúp U23 Việt Nam đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2022. Ảnh: Internet

Ngoài những hình ảnh trên sân cỏ, thông tin bên lề của chàng thủ môn cũng nhanh chóng được CĐM săn lùng. Mới đây, cư dân mạng đã soi ra chân dung người yêu của chàng thủ thành tài năng này.

Lộ diện bạn gái 'cực xinh' của thủ môn U23 Việt Nam - Quan Văn Chuẩn - Ảnh 1
Lộ diện bạn gái 'cực xinh' của thủ môn U23 Việt Nam - Quan Văn Chuẩn - Ảnh 2
Lộ diện bạn gái 'cực xinh' của thủ môn U23 Việt Nam - Quan Văn Chuẩn - Ảnh 3

Khác với sự bình tĩnh ở sân cỏ, trên trang cá nhân, thủ môn tài năng thuộc biên chế CLB Hà Nội không ngại ngần công khai những hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái. Một tài khoản Instagram được cho là của Văn Chuẩn tràn ngập những hình ảnh chụp chung với bạn gái.

Bạn gái chàng cầu thủ sinh năm 2001 có tên đầy đủ là Nguyễn Vũ Hà Dương. Cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn, vóc dáng tiêu chuẩn, thu hút. Cô nàng từng là sinh viên của Học viện Ngân hàng.

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng và nước da trắng mịn. Ngoài ra, cô còn có gu thời trang cực đẹp. Với khuôn mặt xinh đẹp, cô nàng Hà Dương cân mọi phong cách: từ dịu dàng, trẻ trung cho tới năng động, thoải mái. 

Lộ diện bạn gái 'cực xinh' của thủ môn U23 Việt Nam - Quan Văn Chuẩn - Ảnh 4
Nguyễn Vũ Hà Dương - bạn gái thủ môn Quan Văn Chuẩn. Ảnh: Internet
Nguyễn Vũ Hà Dương - bạn gái thủ môn Quan Văn Chuẩn. Ảnh: Internet

Khác với bạn trai liên tục cập nhật hình ảnh hạnh phúc của cả hai, Hà Dương không công khai trang cá nhân và thông tin của mình. Tất cả những bức ảnh của người đẹp đều chỉ được chia sẻ trên trang cá nhân của Văn Chuẩn. Hà Dương cũng rất tự hào về bạn trai với tấm HCV SEA Games 2021. Văn Chuẩn là thủ môn số hai của U23 Việt Nam tại giải đấu trên sân nhà. Hiện tại, anh đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022.

Lộ diện bạn gái 'cực xinh' của thủ môn U23 Việt Nam - Quan Văn Chuẩn - Ảnh 5

Quan Văn Chuẩn là cầu thủ chơi hay nhất của U23 Việt Nam trong trận hòa 1-1 trước Hàn Quốc vừa qua tại lượt đấu thứ hai bảng C U23 châu Á 2022. Mới đây, thủ môn của CLB Hà Nội liên tục làm nản lòng các cầu thủ U23 Malaysia với những pha bắt bóng chính xác. Chính bệ đỡ Văn Chuẩn là điểm tựa để U23 Việt Nam yên tâm thi đấu và có được tấm vé vào vòng Tứ kết U23 châu Á. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news