Tin mới

'Bản sao' Honda SH giá rẻ bất ngờ khiến khách hàng 'điêu đứng' vì ngoại hình

Thứ năm, 13/01/2022, 18:41 (GMT+7)

Không chỉ gây sốt vì ngoại hình, mẫu xe được so sánh là "bản sao" của Honda SH còn khiến dân tình bấn loạn vì giá rẻ bất ngờ. 

Mới đây, mẫu xe được ví mạnh ngang Honda SH 150i - Aprilia SR 160 bất ngờ gây chú ý khi ra mắt thị trường Ấn Độ. Theo đó, xe được giới thiệu sở hữu công nghệ hiện đại, sức mạnh cực chất chẳng hề thua kém "vua tay ga" tại Việt Nam. Điều này khiến dân tình vô cùng háo hức.

'Bản sao' Honda SH giá rẻ bất ngờ khiến khách hàng 'điêu đứng' vì ngoại hình (Ảnh internet)
"Bản sao" Honda SH giá rẻ bất ngờ khiến khách hàng "điêu đứng" vì ngoại hình (Ảnh internet)

Aprilia SR 160 được đánh giá sở hữu ngoại hình rất trẻ trung, cá tính với phần mặt nạ được bố trí hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan độc đáo. Kết hợp với đó là chi tiết sắc sảo trên thân xe, màu sơn tương phản đầy bắt mắt. Phần phía sau xe đèn hậu được thiết kế đầy thể thao, vượt trội hơn bản tiền nhiệm.

>> Xem thêm: Vinfast Fadil của ông Phạm Nhật Vượng 'xô đổ' thành tựu 7 năm của Toyota Vios

'Bản sao' Honda SH giá rẻ bất ngờ khiến khách hàng 'điêu đứng' vì ngoại hình - Ảnh 1

"Bản sao" Honda SH được bổ sung loạt trang bị tiện ích như đèn pha LED mới, cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đủ các thông tin cơ bản từ vận tốc, quãng đường đã đi, thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu... Bên cạnh đó phần cốp xe khá rộng rãi giúp đựng được nhiều đồ, sàn để chân thoải mái giúp người dùng có trải nghiệm êm ái.

>> Xem thêm: Vụt sáng như sao băng, Vinfast Fadil và loạt xe của ông Phạm Nhật Vượng còn chơi cực lớn

'Bản sao' Honda SH giá rẻ bất ngờ khiến khách hàng 'điêu đứng' vì ngoại hình - Ảnh 2

Khối động cơ phục vụ xe là động cơ ba van 160,03cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, đạt tiêu chuẩn BS6, sản sinh 10,86 mã lực tại 7.600 vòng/phút và 11,6Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ được liên kết với hộp số vô cấp CVT.

'Bản sao' Honda SH giá rẻ bất ngờ khiến khách hàng 'điêu đứng' vì ngoại hình - Ảnh 3

Xe sử dụng phanh đĩa ở phía trước và một bộ tang trống ở phía sau, trong khi lưới an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh đơn kênh. Aprilia SR 160 còn được trang bị thêm bánh xe hợp kim kích cỡ 14 inch ở cả hai đầu, lốp không săm có thể di chuyển an toàn trên đường phố. Trọng lượng xe là 122 kg và dung tích bình xăng là 6 lít.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 1/2022: Giảm sâu chạm đáy dịp Tết!

'Bản sao' Honda SH giá rẻ bất ngờ khiến khách hàng 'điêu đứng' vì ngoại hình - Ảnh 4

Hiện ở thị trường Ấn Độ, bản sao mạnh ngang Honda SH 150i có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là khoảng 33 triệu đồng. Khách hàng có nhiều tùy chọn màu như Xanh, Trắng, Xám, Đỏ và Đen Mờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news