Tin mới

Giá xe Honda SH lao dốc về mức thấp kỷ lục trước thềm Tết Nguyên đán, cơ hội tậu xe giá rẻ đã tới

Thứ ba, 11/01/2022, 10:37 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda SH cập nhật mới nhất tháng 1/2022 cho thấy loạt xe bất ngờ giảm giá trước thềm Tết Nguyên đán.

Dịp Tết là thời điểm nhiều người chọn mua xe để có các ưu đãi về giá, chính vì vậy bước sang tháng 1/2022 cũng là tháng cuối cùng của năm Tân Sửu 2021 các đại lý đồng loạt đưa ra các Chính sách ưu đãi riêng cho từng dòng xe, thậm chí là từng phiên bản. Trong đó phải kể đến "vua tay ga" Honda SH.

Giá xe Honda SH lao dốc về mức thấp kỷ lục trước thềm Tết Nguyên đán, cơ hội tậu xe giá rẻ đã tới
Giá xe Honda SH lao dốc về mức thấp kỷ lục trước thềm Tết Nguyên đán, cơ hội tậu xe giá rẻ đã tới

Tại một số đại Lý Hiện nay ở Hà Nội, hiện giá Honda SH đang ở mức chênh đáng kể giữa các phiên bản. Theo đó, hiện tại giá của xe Honda SH 125i bản CBS đang ở mức 83 triệu đồng, giá này so với tháng trước không có gì thay đổi. Song với phiên bản 125i bản ABS lại tăng gần 2 triệu đồng so với tháng trước, hiện giá ghi nhận tại đại lý là 94 triệu đồng.

>> Xem thêm: Thanh niên Việt Nam tự chế Porsche 918 Spyder bạc tỷ nhìn như thật gây sốt mạng

Bảng giá xe Honda SH mới nhất tháng 1/2022
Bảng giá xe Honda SH mới nhất tháng 1/2022

Đáng chú ý là phiên bản Honda SH 150i lại cho thấy dấu hiệu giảm ở nhiều đại lý. Cụ thể ở thời điểm hiện tại giá của Honda SH 150i bản CBS đang là 96 triệu đồng, trong khi đó bản ABS có giá 106 triệu đồng. Mức giá này so với tháng trước thấp hơn khoảng 6 triệu đồng. Đây là con số giảm có thể xem là kỷ lục.

>> Xem thêm: Vinfast nhận lời có cánh từ báo nước ngoài, được so sánh với 'vua' xe điện Tesla

Giá xe Honda SH lao dốc về mức thấp kỷ lục trước thềm Tết Nguyên đán, cơ hội tậu xe giá rẻ đã tới - Ảnh 1

Dù giá bán đại lý đã giảm tới 6 triệu nhưng so với giá đề xuất đây vẫn là một con số cao khi chênh hàng chục triệu đồng. Song thông tin này không quá lạ khi mà "vua tay ga" luôn được xem là một trong những mẫu xe bị đội giá cao ngất ngưởng, dẫu vậy vẫn rất nhiều người muốn sở hữu cho mình một chiếc xe.

Giá xe Honda SH lao dốc về mức thấp kỷ lục trước thềm Tết Nguyên đán, cơ hội tậu xe giá rẻ đã tới - Ảnh 2

Thông tin từ các đại lý cho hay, giá bán của Honda SH sẽ không cố định theo từng tháng mà liên tục biến thiên, chính vì vậy nếu ai có nhu cầu mua xe thì dịp Tết này là cơ hội để sở hữu chúng với mức giá rẻ hơn đôi chút. Có khả năng sát Tết giá sẽ tiếp tục được cập nhật thêm một lần nữa.

Giá xe Honda SH lao dốc về mức thấp kỷ lục trước thềm Tết Nguyên đán, cơ hội tậu xe giá rẻ đã tới - Ảnh 3

Với những khách hàng yêu thích phiên bản Honda SH 2019, hiện cũng đã có giá mới nhất cho mẫu xe này. Cụ thể với bản CBS đang ở mức 150 triệu đồng và bản ABS có giá lên tới 155 triệu đồng. So với giá niêm yết của hãng và giá thực tế đang chênh từ 68,01 - 71,51 triệu đồng. Tuy nhiên vì là đời xe cũ nên Honda SH 2019 không còn nhiều ở các đại lý. 

* Lưu ý: Giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý khu vực, vùng miền. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news