Tin mới

'Bản sao Lan Khuê' lận đận đủ đường hậu chia tay tỷ phú 73 tuổi

Thứ tư, 21/07/2021, 10:44 (GMT+7)

Hậu chia tay tỷ phú 73 tuổi, "bản sao Lan Khuê" Cổ Ngân cho thấy cuộc sống tinh thần đầy lận đận, chưa thể tìm được người thay thế.

Cuộc tình giữa Cổ Ngân 27 tuổi - cô gái được so sánh là "bản sao của Lan Khuê" và tỷ phú Mỹ 73 tuổi Wynn Katz - CEO của một hãng thời trang từng khiến dư luận bàn tán xôn xao. Cả hai đã đi tới bước đính hôn nhưng cuối cùng vẫn quyết định chia tay trong sự ngỡ ngàng của Cộng đồng mạng

Cổ Ngân và bạn trai cũ tỷ phú (ảnh IGNV)
Cổ Ngân và bạn trai cũ tỷ phú (ảnh IGNV)

Cặp đôi quen nhau qua Instagram, nhờ điểm chung về lĩnh vực thời trang nên không khó để họ thấu hiểu. Thời điểm yêu, "bản sao Lan Khuê" được cưng chiều như bà hoàng, mua sắm sang chảnh, ăn nhà hàng sang trọng, sử dụng nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Cả hai đã làm lễ đính hôn trước khi chia tay (ảnh IGNV)
Cả hai đã làm lễ đính hôn trước khi chia tay (ảnh IGNV)

Tuy nhiên, dù đám cưới đã được dự kiến tổ chức năm 2021 nhưng cuối cùng, cả hai vẫn chọn đường ai nấy đi vào tháng 4 vừa qua trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Lý do chia tay được đưa ra là không cùng quan điểm sống.

'Bản sao Lan Khuê' được chiều như bà hoàng khi yêu (ảnh IGNV)
'Bản sao Lan Khuê' được chiều như bà hoàng khi yêu (ảnh IGNV)

Chia tay bạn trai giàu có, Cổ Ngân chủ yếu dành thời gian cho công việc, tám với fan trên trang cá nhân. Có thể thấy, cuộc sống của cô nàng không có quá nhiều thay đổi nhưng đời sống tinh thần lại có dấu hiệu lận đận hậu chia tay.

Câu trả lời của 'bản sao Lan Khuê' cho thấy cô vẫn chưa có bạn trai mới, lận đận trong tình duyên
Câu trả lời của "bản sao Lan Khuê" cho thấy cô vẫn chưa có bạn trai mới, lận đận trong tình duyên

Cụ thể, trong một phần hỏi đáp do cô thực hiện trên trang cá nhân, Cổ Ngân nhận được một câu hỏi từ fan rằng: Chị ơi, có phải khi yêu những người đàn ông lớn tuổi rồi rất khó để yêu lại mấy đứa trẻ trâu không ạ? 

'Bản sao Lan Khuê' lận đận đủ đường hậu chia tay tỷ phú 73 tuổi - Ảnh 1

Không trần trừ, cô nàng đã đồng ý với quan điểm này. "Bản sao Lan Khuê" giải thích khi yêu đàn ông lớn tuổi sẽ có cảm giác được chở che, bảo bọc, thấu hiểu, điềm tĩnh, nhẹ nhàng. Đó là điều mà không phải người trẻ có thể làm được. Lời tâm sự của Cổ Ngân cho thấy cô dường như vẫn chưa thể ổn hậu chia tay, cô nàng chưa thể tìm được người mới vì cái bóng của người cũ vẫn còn quá lớn. Mục tiêu của Cổ Ngân vẫn là một người lớn tuổi.

'Bản sao Lan Khuê' lận đận đủ đường hậu chia tay tỷ phú 73 tuổi - Ảnh 2

Quan điểm của "bản sao Lan Khuê" nhận được khá nhiều sự đồng tình của dân mạng bởi mỗi người có một tiêu chuẩn chọn bạn đời, người yêu riêng. Nếu họ đã muốn quen những người lớn tuổi thì khó có thể để tâm tới những người ít tuổi hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news