Tin mới

Dự báo thời tiết 21/7: Bắc Bộ tiếp tục có một ngày âm u, Trung Bộ nắng gắt

Thứ tư, 21/07/2021, 08:15 (GMT+7)

Dự báo thời tiết 21/7, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác...

Dự báo thời tiết Hà Nội 21/7

Trời hôm nay ban ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-35 độ.

Dự báo thời tiết 21/7: Bắc Bộ tiếp tục có một ngày âm u, Trung Bộ nắng gắt
Dự báo thời tiết 21/7: Bắc Bộ tiếp tục có một ngày âm u, Trung Bộ nắng gắt

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ 21/7

Ban ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ 21/7

Ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-35 độ.

Dự báo thời tiết Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế 21/7

Trời có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-36 độ.

Dự báo thời tiết Đà Nẵng đến Bình Thuận 21/7

Có mây, ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-36 độ.

Dự báo thời tiết Tây Nguyên 21/7

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Dự báo thời tiết Nam Bộ 21/7

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news