Tin mới

‘Bản sao Tuấn Hưng’ bất ngờ nhận món quà đặc biệt sau 4 năm qua đời

Thứ sáu, 29/05/2020, 09:53 (GMT+7)

'Bản sao Tuấn Hưng' - hiện tượng mạng Đạt Cỏ từng nổi đình đám trên mạng xã hội nhận được tin vui bất ngờ sau 4 năm qua đời.

Đạt Cỏ từng là hiện tượng nổi đình đám trên mạng xã hội. Anh nổi tiếng khi cover lại các ca khúc nổi tiếng với chất giọng được ví như ‘bản sao của Tuấn Hưng’. Tuy nhiên, Tai nạn giao thông đột ngột xảy ra vào tháng 11 năm 2016 khiến gai đình và người hâm mộ bàng hoàng trước sự ra đi của Đạt Cỏ.

Đạt Cỏ từng được ví là 'bản sao của Tuấn Hưng'

Kênh youtube của Đạt Cỏ được em trai của anh tiếp quản. Mới đây, gia đình cả anh bất ngờ đăng tải hình ảnh kênh youtube này đạt nút bạc khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Dù không đăng tải clip trong suốt 4 năm qua nhưng kênh Youtube vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Kênh youtube của Đạt Cỏ nhận nút bạc sau 4 năm anh qua đời

Trên trang cá nhân, em của Đạt Cỏ xúc động đăng tải hình ảnh cả gia đình chụp chung với nút bạc kênh youtube. Theo chia sẻ của em trai, ngày bắt đầu tạo kênh, Đạt Cỏ đã đặt ra mục tiêu giành nút bạc và nay ước mơ ấy đã thành hiện thực.

Đạt Cỏ có mối quan hệ rất thân thiết với Tuấn Hưng

Đạt Cỏ tên thật là Nguyễn Thành Đạt, sinh năm 1994 tại Sơn Tây, Hà Nội. Không chỉ được mệnh danh là ‘bản sao’ của Tuấn Hưng, anh còn có mối quan hệ rất thân thiết với nam ca sĩ. Đạt Cỏ tham gia vào đội bóng H.A.T và được Tuấn Hưng đưa đi diễn tại một số chương trình âm nhạc Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news