Tin mới

Bạn thân Tăng Thanh Hà kỷ niệm 12 năm ngày cưới sau sóng gió gạ tình

Thứ sáu, 28/02/2020, 15:03 (GMT+7)

Bạn thân Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng sau thời gian ồn ào gạ tình rúng động showbiz.

Cách đây ít giờ, vợ chồng Phạm Anh Khoa - Thùy Trang đã chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Trải qua bao sóng gió, cặp đôi ngày càng hiểu nhau và hạnh phúc hơn xưa.

Thùy Trang là bạn thân của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và cũng chính nữ diễn viên đã làm mối cho Phạm Anh Khoa nên duyên với bà xã. Hiện tại, vợ Phạm Anh Khoa đang làm quản lý cho chồng với nhiệm vụ sắp xếp lịch trình làm việc của nam ca sĩ.

Bà xã Phạm Anh Khoa ssinh năm 1979 và hơn chồng đến tận 6 tuổi. Hai người kết hôn năm 2008 nhưng Thùy Trang rất ít khi xuất hiện bên cạnh chồng, cùng với đó, Phạm Anh Khoa cũng rất kiệm lời trước truyền thông về vợ cũng như gia đình bé nhỏ của mình.

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Thùy Trang - Phạm Anh Khoa. Ảnh internet

Sau hơn 10 năm kết hôn, tổ ấm của Phạm Anh Khoa có thêm hai thành viên mới: con gái Cào Cào và con trai thứ hai Châu Chấu.

Năm 2018, Phạm Anh Khoa bất ngờ bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình. Phạm Lịch khẳng định Phạm Anh Khoa là người không đàng hoàng, không chung thuỷ.

Thùy Trang là bạn thân nhiều năm của Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Trước ồn ào của chồng, Thùy Trang đã mạnh mẽ không bỏ mặc Phạm Anh Khoa và cùng ông xã tìm cách tháo gỡ vượt qua khó khăn. Thậm chí, cô còn đứng ra tổ chức cho Phạm Anh Khoa gặp gỡ truyền thông để nói lời xin lỗi. Bỏ qua lỗi lầm của chồng, Thùy Trang khiến Phạm Anh Khoa ngày càng yêu và nể vợ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news