Tin mới

Bản tin 113 – chiều 2/8: Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở công viên…

Thứ sáu, 22/08/2014, 15:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở công viên/ Xác định hung thủ giết thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm/ Thi thể người đàn ông treo lủng lẳng trên cành cây trứng cá/ Kẻ đâm gục nam thanh niên trên giữa phố Trần Duy Hưng ra đầu thú… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 22/8.

(Tinmoi.vn) Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở công viên/ Xác định hung thủ giết thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm/ Thi thể người đàn ông treo lủng lẳng trên cành cây trứng cá/ Kẻ đâm gục nam thanh niên trên giữa phố Trần Duy Hưng ra đầu thú… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 22/8.


Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở công viên

Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân treo cổ.

Theo tờ Zing, sự việc xảy ra vào rạng sáng 22/8, khi một người dân đi trong công viên TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) thấy vật thể lạ trên cây. Người này lại gần xem xét thì phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an, Viện KSND có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là Phan Văn Chinh (34 tuổi, trú đường Nguyễn Lương Bằng, xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột).

Sau khi xét nghiệm tử thi, sáng cùng ngày, cơ quan điều tra tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng. Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân treo cổ.

Theo người nhà, anh Chinh sống cùng vợ con ở tỉnh Bình Dương. Việc anh này về quê khi nào thì người nhà, bạn bè không hay biết. Chỉ đến khi nhận được điện báo của công an về cái chết của anh, người nhà mới tá hỏa xuống hiện trường để nhận bàn giao thi thể.

Xác định hung thủ giết thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm

Nghi can Phạm Đình Đường - Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ Thái Thị M. (SN 1993), trú ở xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) mất tích bí ẩn vào tối ngày 3/8 đến khoảng 17h30 ngày 21/8, người dân khu vực xóm 2, xã Sơn Lễ (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã tìm thấy thi thể một nạn nhân nữ, đang trong tình trạng phân hủy, nghi có khả năng là thi thể em Thái Thị M.

Qua đó, cơ quan công an đã xác định hung thủ là Phạm Đình Đường SN 1993, quê quán xóm 3, xã Sơn Hồng (Hương Sơn, Hà Tĩnh). Trước đó, hung thủ có quan hệ tình cảm riêng tư với nạn nhân….

Đọc chi tiết tại đây.

Thi thể người đàn ông treo lủng lẳng trên cành cây trứng cá

Hiện trường vụ xác người đàn ông treo cổ trên cây - Ảnh: HNMO

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 9h sáng nay (22/8) tại hẻm số 150, đường Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TPHCM. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Cáy (SN 1955, ngụ quận 2, TP.HCM).

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc theo quy định, tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc…

Đọc chi tiết tại đây.

Kẻ đâm gục nam thanh niên trên giữa phố Trần Duy Hưng ra đầu thú

Hiện trường vụ nam thanh niên bị đâm gục trên phố

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị đâm gục trước số nhà 22 Trần Duy Hưng, Hà Nội xảy ra vào ngày 21/8 hiện nghi can đã ra đầu thú và được di lý về Đội cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC 45) Công an TP. Hà Nội.

Nạn nhân là anh Vũ Huy Cường (SN 1981, ở Đống Đa, Hà Nội)…

Đọc chi tiết tại đây.

Bắt tạm giam kẻ mua tú lơ khơ nhiễm chất phóng xạ bán cho con bạc

Ngày 21/8, Công an tỉnh Quảng Ninh bắt tạm giam Bùi Đình Chung (34 tuổi, phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả) về hành vi mua bán trái phép chất phóng xạ.

Cùng ngày, Viện Khoa học và Kỹ thuật Hạt nhân Việt Nam cũng đã có kết quả giám định mẫu phóng xạ trong 4 lá bài của 4 bộ bài mà công an thu giữ từ nhà Chung…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.