Tin mới

Bản tin 113 – chiều 9/10: Nữ sinh lớp 8 bị cưỡng ép làm ‘chuyện người lớn’…

Thứ năm, 09/10/2014, 15:42 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 8 bị cưỡng ép làm ‘chuyện người lớn’/ Gã buôn cá mù chữ cho tiền cháu gái để thực hiện hành vi đồi bại/ Để lại thư tuyệt mệnh, nam thanh niên treo cổ chết trong phòng trọ/ Bắt khẩn cấp đối tượng giết người, cướp tài sản… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 9/10.

 

 

Nữ sinh lớp 8 bị cưỡng ép làm ‘chuyện người lớn’/ Gã buôn cá mù chữ cho tiền cháu gái để thực hiện hành vi đồi bại/ Để lại thư tuyệt mệnh, nam thanh niên treo cổ chết trong phòng trọ/ Bắt khẩn cấp đối tượng giết người, cướp tài sản… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 9/10.


Nữ sinh lớp 8 bị cưỡng ép làm ‘chuyện người lớn’

Theo tờ CAND, Ngày 9/10, Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đang lập hồ sơ xử lý Phạm Thành Đạt (20 tuổi, ngụ xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Nạn nhân là cháu Đinh Thị Thảo N. (13 tuổi, học sinh lớp 8, ngụ cùng địa phương). Qua trình bày của gia đình, sáng 6/10 cháu N. nói với gia đình là đi học thể dục. Cháu N. vừa rời khỏi nhà, có người hàng xóm đến nói với  bà Đặng Thị Hương (56 tuổi, bà nội cháu N.), trước đó 2 ngày, thấy N. vào nhà nghỉ cùng một thanh niên lạ mặt. Bà N. đến trường tìm thì bạn học nói N. không đến trường.

Đến trưa, N. về nhà bị bà nội gặng hỏi mới thú thật, Đạt rủ đi nhà nghỉ nhưng đang đi thì xe đạp bị hư nên N., bỏ về nhà. Qua lời kể của cháu N., đã quen biết với Đạt khoảng gần 1 tháng nay trong một lần gọi nhầm số. Sau đó, Đạt thường xuyên nhắn tin, tán tỉnh, rồi hăm dọa đòi làm “chuyện người lớn” với N., nếu không sẽ đánh và không cho N. đến trường học. Lo sợ, trưa 4/10, N. đồng ý đến nhà nghỉ và bị Đạt hãm hại.

Hành sự xong, Đạt cấm N. nói chuyện này với bà nội nếu không sẽ đánh cả N. và bà nội. Hoàn cảnh của N. rất khó khăn. Cha mẹ ly thân khi N. 3 tuổi. Sau đó, mẹ N. lập gia đình mới, còn cha đi làm thuê ở TP Hồ Chí Minh nên gửi cho gái cho ông bà nội chăm sóc.

Khi được mời lên cơ quan điều tra làm việc, Đạt thừa nhận cả 2 có quan hệ yêu đương và đã 2 lần làm “chuyện người lớn” với nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Gã buôn cá mù chữ cho tiền cháu gái để thực hiện hành vi đồi bại

Ngày 9/10, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Sửng (35 tuổi, ngụ ấp Thới Thuận A, thị trấn Thới Lai, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu P.T.N.N (SN 12/10/2001, ngụ cùng địa phương) gọi Sửng là dượng…

Đọc chi tiết tại đây.

Để lại thư tuyệt mệnh, nam thanh niên treo cổ chết trong phòng trọ

Hiện trường vụ việc - Ảnh: ktdt

Sự việc được phát hiện vào khoảng 6h ngày 9/10, tại khu nhà trọ ở đường 6, tổ 7, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài (Bình Phước).

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Tuấn (18 tuổi, quê Hà Tĩnh)…

Đọc chi tiết tại đây.

Bắt khẩn cấp đối tượng giết người, cướp tài sản

Hiện trường vụ án mạng ngày 1-10. Ảnh: TT

Theo tờ PL TP.HCM, ngày 9-10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Văn Hậu (quê Diễn Châu, Nghệ An) để điều tra, làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

Trước đó, vào ngày 1-10, người dân ở phường An Hải Bắc (Q.Sơn Trà) phát hiện một người đàn ông chết bất thường tại nhà riêng (số nhà 07 đường Hoàng Sĩ Khải). Nạn nhân được xác định là ông Trần Tr. T., làm nghề dịch vụ cho vay và đáo hạn ngân hàng.

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện trên cổ nạn nhân có vết bầm tím, bên cạnh có một sợi dây điện. Nhiều tài sản trong nhà bị lấy đi. Trong đó, có một sợi dây chuyền vàng, một xe máy tay ga, điện thoại di động.

Qua điều tra, bước đầu, cơ quan Công an xác định, Hậu là nghi can gây ra vụ giết người, cướp tài sản nói trên. Sau khi gây án xong, Hậu mang số tài sản lấy được bỏ trốn về quê nhà tại Nghệ An. Công an Đà Nẵng đã khám xét nơi ở của Hậu và thu giữ toàn bộ tang vật liên quan đến vụ án.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đánh "vợ hờ" chết gục vì mâu thuẫn chi tiêu

 

 

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Quốc Tuấn, sinh năm 1951, trú tại khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang về hành vi giết người…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.