Tin mới

Bản tin 113 – chiều 7/10: Nhân viên quỹ tín dụng nằm chết bên quốc lộ…

Thứ ba, 07/10/2014, 15:25 (GMT+7)

Nhân viên quỹ tín dụng nằm chết bên quốc lộ/ Xác định thời điểm nữ nhân viên tiệm vàng chết trong rừng/ Gã trai còi cọc giả đại gia để hãm hại gái trẻ/ Ngáo đá, nghĩ có người đuổi giết phải trèo lên nóc nhà để chạy trốn… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 7/10.

Nhân viên quỹ tín dụng nằm chết bên quốc lộ/ Xác định thời điểm nữ nhân viên tiệm vàng chết trong rừng/ Gã trai còi cọc giả đại gia để hãm hại gái trẻ/ Ngáo đá, nghĩ có người đuổi giết phải trèo lên nóc nhà để chạy trốn… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 7/10.


Nhân viên quỹ tín dụng nằm chết bên quốc lộ

Hiện trường nơi thi thể ông Hùng được phát hiện.

Theo tờ Zing, vào 8h ngày 7/10, một tài xế ôtô dừng nghỉ bên quốc lộ 1A (đoạn qua xã Thanh Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình) thì phát hiện xác người đàn ông mặc áo mưa sát đường nên đã trình báo chính quyền địa phương.

Thi thể nằm trên đám ruộng cách cống nước quốc lộ 10 mét, xung quanh hiện trường không có dấu hiệu xô xát.

Theo ông Nguyễn Bá Xuy - chủ tịch UBND xã Thanh Thuỷ - nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hùng (59 tuổi), nhân viên quỹ tín dụng nhân dân xã.

Người nhà cho biết ông Hùng đi trực cơ quan từ tối 6/10, đến sáng hôm sau vẫn chưa về, mọi người có đi tìm nhưng không thấy. Công an huyện Lệ Thuỷ đã đến hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Xác định thời điểm nữ nhân viên tiệm vàng chết trong rừng

 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Khampha

Theo tin tức tờ Khampha, vào trưa ngày (5/10), người dân phát hiện tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận thi thể cô gái nằm trong rừng. Nạn nhân chết trong tư thế áo đã bị cởi hết nút, dây kéo quần Jean bị kéo bung ra ngoài…

Đọc chi tiết tại đây.

Gã trai còi cọc giả đại gia để hãm hại gái trẻ

Khánh từng có tiền án can tội Trộm cắp tài sản: Ảnh: Việt Đức.

Ngày cuối tháng 9, Vân (23 tuổi, quê Đắk Lắk) nhận được lời mời kết bạn từ địa chỉ Facebook "Duy Khanh Ngo". Liền sau đó, cô gái nhận được tin nhắn của một người tên Khánh với nội dụng "Tuyển nhân viên lễ tân nhà nghỉ lương 4 triệu đồng một tháng, ngày làm việc 4 tiếng, được nuôi ăn, nuôi ở"…

Đọc chi tiết tại đây.

Ngáo đá, nghĩ có người đuổi giết phải trèo lên nóc nhà để chạy trốn

Đại úy Hà Việt Chung, trưởng công an phường Ngọc Hà cho biết, vào 2h sáng ngày 7.10, trong lúc các cán bộ phường đang trực ban thì phát hiện một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá treo người lơ lửng trên một cây xanh trên phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội…

Đọc chi tiết tại đây.

Khởi tố 8 thanh niên đánh chết người trộm chó rồi tống tiền

Sáng 7/10, Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 8 người liên quan đến vụ đánh chết người trộm chó rồi tống tiền, xảy ra tối 27 rạng sáng 28/9. Theo đó, 8 người bị khởi tố về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người và Cưỡng đoạt tài sản…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.