Tin mới

Bản tin 113 – sáng 16/4: Rủ thiếu nữ bỏ nhà thuê phòng trọ "mây mưa"…

Thứ tư, 16/04/2014, 09:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Rủ thiếu nữ bỏ nhà thuê phòng trọ "mây mưa"/ Thiếu nữ say rượu bị đưa vào nghĩa trang hiếp dâm tập thể/ Bỗng dưng bị tạt axít lúc đang ngủ/ Gần 100 cảnh sát bao vây kẻ xả súng kinh hoàng trong nhà nghỉ/ Công an vào cuộc vụ nữ sinh đeo biển "tôi là người ăn trộm" là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 16/4.

(Tinmoi.vn) Rủ thiếu nữ bỏ nhà thuê phòng trọ "mây mưa"/ Thiếu nữ say rượu bị đưa vào nghĩa trang hiếp dâm tập thể/ Bỗng dưng bị tạt axít lúc đang ngủ/ Gần 100 cảnh sát bao vây kẻ xả súng kinh hoàng trong nhà nghỉ/ Công an vào cuộc vụ nữ sinh đeo biển "tôi là người ăn trộm" là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 16/4.


Rủ thiếu nữ bỏ nhà thuê phòng trọ "mây mưa"

Ngày 14/4, Công an huyện Long Điều, Bà Rịa - Vũng Tàu lập hồ sơ điều tra một vụ giao cấu với trẻ em xảy ra trên địa bàn.

Theo đơn tố cáo, qua quen biết trên mạng Internet, Nguyễn Thanh Hải (26 tuổi, trú tại khu phố Hải Điền, TT.Long Hải, huyện Long Điền) rủ cháu Tr.Th.Ph.Th. (sinh năm 1998, trú tại huyện Long Điền) đi thuê phòng nghỉ để quan hệ tình dục.

Sau đó, Hải rủ cháu Th. bỏ nhà đến xã Phước Hiệp (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) thuê phòng trọ và tiếp tục quan hệ tình dục với nhau.

Biết chuyện, gia đình cháu Th. đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi giao cấu với trẻ em của Hải để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Thiếu nữ say rượu bị đưa vào nghĩa trang hiếp dâm tập thể

sáng 16/4: Rủ thiếu nữ bỏ nhà thuê phòng trọ

Các đối tượng Hiệp, Lực, Công, Anh (thứ tự từ trái qua) - Ảnh: báo Bình Phước

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, vừa bắt khẩn cấp các đối tượng Trần Ngọc Lực (SN 1994), ngụ phường Tân Thiện và Lê Văn Hiệp (SN 1995), ngụ phường Tân Xuân (TX. Đồng Xoài); Trần Đức Anh (SN 1995), ngụ xã Thuận Lợi (Đồng Phú); Phạm Văn Công (SN 1994), ngụ huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương về hành vi “hiếp dâm”…

Đọc chi tiết tại đây.

Bỗng dưng bị tạt axít lúc đang ngủ

sáng 16/4: Rủ thiếu nữ bỏ nhà thuê phòng trọ

Anh A với thương tích do axít gây ra - Ảnh: LĐO

Theo thông tin từ khoa Bỏng – Bệnh viện Chợ Rẫy, nạn nhân của vụ tạt axít hy hữu này là anh P.T.A. (SN 1977, ngụ tỉnh Bình Phước). Theo hồ sơ bệnh án, anh bị bỏng do axít gây ra tại vùng mắt, mặt, cổ và tay. Hiện sức khỏe của anh đã phần nào ổn định, tuy nhiên thị lực bị giảm đi một phần đáng kể.

Anh A kể rằng, vào rạng sáng cách đây vài ngày, khi anh đang nằm ngủ, mặt quay vào tường thì bỗng có một người lạ mặt (nghi là nam) lẻn vào nhà rồi đổ nguyên ca axít vào mặt anh rồi tẩu thoát.

Cũng theo anh A thì cách đó không lâu, anh có mâu thuẫn với đám bạn nhậu. Trong lúc cãi vã, đã có người hăm dọa anh. Tuy nhiên, do chưa biết ai là thủ phạm nên sự việc đã được gia đình anh trình báo cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Nhìn khuôn mặt bị biến dạng bởi thứ hóa chất chết người, anh A nói rằng mắt phải của mình đã bị mờ và không thấy gì. Theo các bác sĩ thì do tiếp xúc với axít nên giác mạc của anh bị bỏng khá nặng, có nguy cơ khiến nạn nhân bị mù.

Qua đây cũng cho thấy thực trạng đáng ngại khi các đối tượng dùng axít để giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Trước đó, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã tiếp nhận bệnh nhân Trần Thanh Hòa (SN 1966, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương) cũng bị hai thanh niên tạt axít trong lúc đi tập thể dục với một số người gần nhà.

Gần 100 cảnh sát bao vây kẻ xả súng kinh hoàng trong nhà nghỉ

sáng 16/4: Rủ thiếu nữ bỏ nhà thuê phòng trọ

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Gia Tuệ/ PLTP.HCM

Khoảng 6h45 ngày 16/4, Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) đã bắt được một nam thanh niên, khoảng 20 tuổi (chưa xác định được danh tính) xả súng vào nhà nghỉ-karaoke 555 tại Quốc lộ 91B, phường Châu Văn Liêm, quận ô Môn.

Theo một nguồn tin, lúc hơn 2h rạng sáng 16/4, công an phường Châu Văn Liêm, quận  Ô Môn nhận tin báo vụ nổ súng trong nhà nghỉ 555 nên cắt cử lực lượng đến ngay hiện trường, đồng thời báo cáo để lực lượng Công an quận và công an thành phố có mặt hỗ trợ…

Đọc chi tiết tại đây.

Công an vào cuộc vụ nữ sinh đeo biển "tôi là người ăn trộm"

àng loạt cơ quan ban ngành tỉnh Gia Lai đã vào cuộc chỉ đạo làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị trói tay, treo biển "Tôi là người ăn trộm" trong siêu thị. Công an đã mời những người có liên quan tới vụ việc lên để lấy lời khai…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.