Tin mới

Bản tin 113 – sáng 29/10: Người đàn ông tử vong bất thường cạnh đường ray…

Thứ tư, 29/10/2014, 10:09 (GMT+7)

Người đàn ông tử vong bất thường cạnh đường ray/ Chồng bị sát hại vì vợ không chịu trả 300.000 đồng/ Chủ tiệm vàng kể lại giây phút đối mặt với băng cướp có súng táo tợn/ Đường dây cá độ bóng đá qua mạng lên đến hàng tỉ đồng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 29/10.

Người đàn ông tử vong bất thường cạnh đường ray/ Chồng bị sát hại vì vợ không chịu trả 300.000 đồng/ Chủ tiệm vàng kể lại giây phút đối mặt với băng cướp có súng táo tợn/ Đường dây cá độ bóng đá qua mạng lên đến hàng tỉ đồng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 29/10.


Người đàn ông tử vong bất thường cạnh đường ray

Hiện trường nơi người đàn ông nằm chết cạnh đường ray. Ảnh: TD

Theo tin tức tờ Pháp luật TP.HCM, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa đã phối hợp với VKSND TP Biên Hòa (Đồng Nai) khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân một người đàn ông nằm chết bên cạnh đường ray xe lửa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 27-10, người dân phát hiện một người đàn ông nằm chết cạnh đường ray xe lửa đoạn thuộc Km 1692, khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa (Đồng Nai) nên trình báo chính quyền địa phương.

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 50 tuổi, mặc quần áo màu xanh. Trên người nạn nhân chỉ bị xây xước nhẹ, được xác định là chết trước đó một ngày. Do người đàn ông không mang theo giấy tờ tùy thân nên các cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính.

Theo những người có mặt tại hiện trường, nguyên nhân dẫn đến cái chết của người này có thể là do nhảy từ trên tàu xuống.

Chồng bị sát hại vì vợ không chịu trả 300.000 đồng

Ngày 28/10, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Giang (SN 1987, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Giang tạm trú cùng xóm với anh Đoàn Văn Giang (41 tuổi, ngụ xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ). Thời gian qua, anh Đoàn Văn Giang có thuê Nguyễn Văn Giang chăn vịt chạy đồng cho mình…

Đọc chi tiết tại đây.

Chủ tiệm vàng kể lại giây phút đối mặt với băng cướp có súng táo tợn

Ông Bốn vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại diễn tiến sự việc cướp tiệm vàng với phóng viên

Hai vợ chồng đang ngồi trông hàng thì thấy một chiếc ô tô chạy vào, bất ngờ chiếc xe quay đầu lao thẳng đuôi xe vào nhà. Lập tức có 2 đối tượng bước xuống, một đối tượng trùm kín mặt, tay lăm lăm một khẩu súng, còn đối tượng kia tay cầm một chiếc rìu to hung hãn xông vào. Vợ chồng chủ tiệm chỉ kịp chạy xuống tầng hầm thoát thân…

Đọc chi tiết tại đây.

Đường dây cá độ bóng đá qua mạng lên đến hàng tỉ đồng

Nhóm người trong đường dây cá độ bóng đá bị bắt.

Ngày 29-10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đang hoàn tất các thủ tục để tạm giam các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá trên Internet được đánh giá là “khủng” nhất trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm bị triệt phá ngày 22-10 vừa qua.

Cảnh sát đã đồng loạt bắt khẩn cấp 11 đối tượng là con bạc và các đối tượng tổ chức đánh bạc trong đường dây. Kẻ cầm đầu được xác định là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1989) ở xóm 19 phường Cổ Nhuế 2…

Đọc chi tiết tại đây.

Sự ra đi đầy bí ẩn của một thiếu nữ để lại nỗi đau lớn cho người ở lại

Nạn nhân là một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn Phạm Thị Hoài Thương (SN 1996)

Chúng tôi tới gặp bố mẹ của Thương là anh Phạm Văn Sự và chị Đinh Thị Thiệp ở thôn ở thôn Đông Hòa, xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) vào một ngày trời mưa tầm tã…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.