Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc xinh đẹp như gái 18, phản ứng gắt khi bị chê già

Thứ năm, 02/02/2023, 17:01 (GMT+7)

Loạt hình ảnh xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều ý kiến, cả khen và chê. Phản ứng của người đẹp mới bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ hào hứng chia sẻ loạt ảnh "cưa sừng làm nghé" ở tuổi tứ tuần. Nữ diễn viên tạo dáng nhí nhảnh, chu môi làm điệu và tự nhận mình: "Hôm nay Cô Út về nhà zồng".

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc 'cưa sừng làm nghé'
Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc "cưa sừng làm nghé"

Dưới phần bình luận, cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên, phần lớn mọi người đều dành lời khen cho vẻ đẹp như bị thời gian bỏ quên của cô. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến chê bai khiến nữ diễn viên bực mình phản ứng gắt.

Nữ diễn viên phản ứng gắt khi bị chê
Nữ diễn viên phản ứng gắt khi bị chê

Theo đó, trước bình luận tuyên bố: "Hủy theo dõi từ đây", Lý Nhã Kỳ đáp thẳng: "Cám ơn, fan thiệt thì chẳng nói lời này. Nên hủy theo dõi không sao hết". Hay một bình luận viết: "Người đẹp nhưng mà tâm không đẹp cho lắm, người ta mới bảo già mà mình mắng họ xối xả vậy em", Lý Nhã Kỳ đáp cực gắt: "Facebook ảo bớt mồm miệng đi. Trời đánh đấy".

Cô hơn thua và gay gắt từng bình luận
Cô hơn thua và gay gắt từng bình luận
Nữ diễn viên phản ứng
Nữ diễn viên phản ứng

Đặc biệt khi bị một bình luận chê già, Lý Nhã Kỳ mỉa mai: "Em già đúng rồi chị ơi. Nhưng em chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hóa, vừa lão não, nên chị ráng dành thời gian giữ cho đừng lão nữa, thay vì nhiều chuyện người khác. Mặt chị thế kia mà làm style thì thật tội cho khách hàng".

"Mặt chị thế này thì chị lão lắm rồi. Chị bớt sân si nha. Chị chụp app mà app còn không cứu được chị. Chị đừng làm những công việc style về sắc đẹp hay thời trang nha. Tội khách hàng chị à", Lý Nhã Kỳ bức xúc nhắc nhở thêm.

Nhan sắc lão hóa ngược trong ảnh tự đăng của Lý nhã Kỳ ở tuổi 41
Nhan sắc lão hóa ngược trong ảnh tự đăng của Lý nhã Kỳ ở tuổi 41
Nữ diễn viên không ngại khoe
Nữ diễn viên không ngại khoe

Được biết Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, cô được biết đến là diễn viên, doanh nhân, đại gia ngầm của showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng, nhưng ở tuổi 41 cô vẫn độc thân vui tính. Vui vẻ trên mạng xã hội nhưng đời tư và chuyện tình cảm của nữ diễn viên cực kỳ kín tiếng. Năm 2019, cô xác nhận chấm dứt một mối tình kéo dài 9 năm, bởi đàng trai tìm được hạnh phúc mới.

Thậm chí tạo dáng dễ thương mỗi khi chụp ảnh
Thậm chí tạo dáng dễ thương mỗi khi chụp ảnh

Hiện tại Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính. Trên trang cá nhân cô thường xuyên cập nhật khoảnh khắc xinh đẹp cùng với những lời "thả thính" ngọt ngào. Dù không động chạm đến ai, nhưng thị phi vẫn đeo bám Lý Nhã Kỳ. Thi thoảng, cô lại nhận được những bình luận kém duyên soi mói chuyện đời tư cũng như nhan sắc của mình khiến mỹ nhân 8x lại phải gắt.

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news