Tin mới

Bạn trai tặng nhẫn gần 100 triệu, cô gái thẳng thừng chia tay luôn vì tưởng hàng fake rẻ tiền

Thứ hai, 07/09/2020, 11:57 (GMT+7)

Tưởng như bạn trai tặng mình nhẫn hàng fake trị giá 500 nghìn đồng, cô gái thẳng thừng nói lời chia tay sau 1 tháng gắn bó. Thế nhưng giá trị của chiếc nhẫn này đã khiến cô nàng lộ rõ bản chất "đào mỏ".

Những câu chuyện "chủ tịch giả nghèo để thử lòng người yêu" tưởng chỉ có trong phim ảnh thì nay, nó lại xuất hiện ngoài đời thực khiến nhân vật chính dở khóc, dở cười.

>>> Xem thêm: Dân mạng nhanh chóng tìm ra Facebook thanh niên 'tẩn' cả mẹ lẫn vợ để vẽ đường cho bồ nhí chạy trốn

Cách đây không lâu, mạng xã hội liên tục chia sẻ câu chuyện có thật của một anh chàng tới từ Đắk Lắk. Theo lời kể của chàng trai này, nhân dịp 1 tháng yêu nhau, anh quyết định tặng cô bạn gái chiếc nhẫn hàng hiệu, trị giá lên tới 3.200 USD (khoảng 75 triệu đồng).

Cận cảnh chiếc nhẫn trị giá 3.200 USD mà chàng trai định tặng cho bạn gái. Ảnh: Internet

Nhìn qua chiếc nhẫn này đã toát lên vẻ quý phái với vàng trắng mỏng nhẹ, bên trên có nạm kim cương lấp lánh. Những tưởng món quà này sẽ khiến bạn gái cảm động đến rơi nước mắt nhưng kết cục lại không như chàng trai mong muốn.

Khi tặng chiếc nhẫn này, anh chàng quyết định nói dối chiếc nhẫn chỉ khoảng 500.000 đồng. Không hề có viễn cảnh cảm động hay vui vẻ nhận quà mà ngược lại anh chàng phải bất ngờ trước thái độ của cô gái. Vừa nghe giá của chiếc nhẫn cô nàng "lật mặt" quá nhanh.

Thử lòng người yêu và cái kết. Ảnh: Internet

Cô phán đây chỉ là chiếc nhẫn fake, vậy mà anh người yêu cũng dám lấy ra tặng mình? Quá tức giận vì bị coi thường với món quà rẻ tiền như vậy, cô quyết định "chúc anh hạnh phúc" luôn để cho chàng trai biết mặt.

Trước thái độ của người yêu, anh chàng nhận ra mình đã gặp phải một cô gái 'đào mỏ' thật sự. Không chửi mắng hay chất vấn nhiều, chàng trai chỉ lẳng lặng lên mạng rao bán chiếc nhẫn. Để chứng minh độ chính xác của câu chuyện anh chàng công khai cả hóa đơn thậm chí anh chàng còn có ý định giảm 20 triệu cho người mua đúng vào ngày bị “đá”.

>>> Xem thêm: Vừa đi xuất khẩu lao động bên Nhật, cô gái khóc như mưa vì hay tin người yêu lấy vợ

Chiếc nhẫn bị rao bán, sẵn sàng sale tới 20 triệu đồng nếu mua ngay trong ngày. Ảnh: Internet

Anh chàng còn chụp cả vỏ hộp và hóa đơn để chứng minh. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, Cộng đồng mạng càng phải ngạc nhiên hơn nữa khi cô nàng này "mặt dày" đòi quay lại với người yêu. Theo giải thích thì người nói lời chia tay sau khi nhận chiếc "nhẫn fake 500k" không phải cô ta và năn nỉ níu kéo.

>>> Xem thêm: Chồng sắp cưới cho vợ vay tiền tính lãi 15 nghìn/ ngày, câu chốt nghe mới giận tím mặt

Ngay sau khi biết được giá trị chiếc nhẫn, cô gái lập tức "mặt dày" muốn quay lại với người yêu. Ảnh: Internet

Trước tình huống "dở khóc dở cười" này, dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú. Có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò câu tương tác của người bán nhẫn mà thôi. Dù vậy sự việc hiện vẫn đang được cộng đồng mạng rất quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news