Tin mới

Bằng chứng cho thấy, Kin Nguyễn bị oan trong vụ ngược đãi con riêng của Thu Thủy

Thứ tư, 14/08/2019, 17:37 (GMT+7)

Kin Nguyễn được minh oan về hành động bị cho là ngược đãi con riêng của Thu Thủy thông qua một clip được cư dân mạng chia sẻ.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước đoạn clip được cho là Kin Nguyễn ngược đãi con riêng của Thu Thủy. Tuy nhiên, mới đây, trên một trang bàn về showbiz đã đăng tải thêm một đoạn clip minh oan cho hành động của chồng trẻ Thu Thủy.

Người đăng tải clip viết: "Đoạn video này được cắt cùng đoạn livestream kia của Ca sĩ Thu Thủy, cảnh được cắt là sau khi phân đoạn kéo tay xuống dưới gầm bàn. Có thể thấy là bé rất thương yêu ba của nó khi cứ cưng nựng, rồi chóc chóc lại hun ba nó 1 cái như thế. Con nít thi thoảng có thể nói xạo, có thể diễn nhưng những thứ bọc trực như vậy, tự nhiên như vậy thì diễn như thế nào? Ở đây ai có con có cháu rồi sẽ hiểu, nếu mình không thật sự yêu thương nó thì nó sẽ không có gần gũi và hun mình như thế".

Đoạn clip cho thấy con trai Thu Thủy rất thân thiết với Kin Nguyễn. Ảnh internet

Dưới bài biết, người này có chia sẻ đoạn video cho thấy bé Henry rất thân thiết với chồng trẻ của Thu Thủy, thậm chí còn dành cho bố dượng những cái hôn đầy tình cảm.

Trước đó, ngày 5/8, cư dân mạng xôn xao một đoạn clip livestream của ca sĩ Thu Thủy khi đi ăn cùng chồng mới cưới và con trai. Trong đoạn clip ghi lại, nhiều người cho rằng Kin Nguyễn - chồng mới của ca sĩ Thu Thủy đã có hành vi vũ lực đó là cấu tay con trai riêng của vợ làm cậu bé đau đớn. Khi Henry - con trai của Thu Thủy có kêu đau thì nữ ca sĩ đã nói không sao và dỗ dành con.

Sau ồn ào ngược đãi con trai riêng của vợ, chồng trẻ của Thu Thủy đã lên tiếng xin lỗi. Phía Thu Thủy thì lên tiếng bênh vực chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news