Tin mới

Chồng cũ Thu Thủy: Đại gia kín tiếng, tay chơi không kém Cường Đô la

Thứ ba, 06/08/2019, 20:00 (GMT+7)

Khi vụ lùm xùm chồng mới Thu Thủy "bạo hành" con trai vẫn đang nóng, thông tin về chồng cũ của nữ ca sĩ lại được khai quật.

Người hâm mộ biết đến chồng cũ của ca sĩ Thu Thủy với cái tên Lucas. Anh tên đầy đủ là Huỳnh Nhất Phương, một đại gia, tay chơi khét tiếng đất Sài thành.

Thu Thủy và Lucas kết hôn sau 13 năm yêu nhau.

Lucas luôn âm thầm ủng hộ vợ cũ khi còn bên nhau.

Chồng cũ Thu Thủy đồng hành cùng cô tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Kể từ khi công khai tình cảm cho tới lúc kết hôn, chia tay, thông tin về chồng cũ Thu Thủy rất hiếm. Người ta chỉ biết anh sinh năm 1984, là một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Thu Thủy và Lucas quen nhau năm cô 18 tuổi, khi còn hoạt động trong nhóm Mây Trắng. Suốt 13 năm, Lucas và Thu Thủy hẹn hò bí mật. Sau khi công khai quan hệ, Lucas liền đóng vai chính trong 3 MV của bạn gái. Đến tháng 10/2014, Thu Thủy và Lucas kết hôn.

Chồng cũ Thu Thủy nổi tiếng là một tay chơi khét tiếng.

Lucas sở hữu dàn xe phân khối lớn đắt tiền.

... và dàn siêu xe ấn tượng.

Anh từng đưa đón Thu Thủy bằng những chiếc xe sang này.

Nói về độ giàu có và chịu chơi, nhiều người ví Lucas với Cường Đô la. Anh sở hữu bộ sưu tập từ xe phân khối lớn đến những dòng xe hơi, xe phân khối lớn đắt đỏ như: BMW S1000RR HP4, Ducati Multistrada và Hyperstrada... Thời còn mặn nồng, anh thường đưa đón bạn gái bằng những siêu xe này.

Dù gắn bó với nhau lâu như vậy nhưng sau khi về chung một nhà, Thu Thủy và Lucas bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Sau 4 năm hôn nhân và có với nhau bé Henry, cuối năm 2017, Thu Thủy thông báo hai người đã ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news