Tin mới

Trường Giang tấm tắc khen cách dạy con của Thu Thủy trên truyền hình

Thứ bảy, 10/08/2019, 18:16 (GMT+7)

Trường Giang tấm tắc, dành "cơn mưa" lời khen cho cách dạy dỗ con của Thu Thủy khi vào vai cực ngọt trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

Thu Thủy là một trong 4 vị khách mời của "Ơn giời, cậu đây rồi" tuần này. Nữ ca sĩ rơi vào phòng của trưởng phòng Trường Giang. Với tài năng ứng biến, Thu Thủy đã khiến khán giả hài lòng. Đặc biệt, khi hóa thân thành một bà mẹ già bị con gái bỏ trong trại dưỡng lão, Thu Thủy đã khiến ông xã Nhã Phương sững sờ với cách dạy dỗ con vô cùng cứng rắn.

Trường Giang sững sờ trước cách dạy dỗ con của Thu Thủy. Ảnh internet

Trước sự hỗn hào của con gái, Thu Thủy thẳng tay tát dằn mặt và dạy dỗ con ngay tại chỗ. Đặc biệt nữ ca sĩ còn khẳng định, con hư hay không là lỗi ở người mẹ, dù có như nào thì cuối cùng con vẫn sẽ quay về với mình.

Cách dạy dỗ con cái của Thu Thủy khiến Trường Giang tấm khắc, khen không ngớt lời. Ông xã Nhã Phương phải thốt lên: "Trời ơi Thủy ơi, không lẽ anh kêu em bằng má! Em hay quá!".

Thời gian vừa qua, Thu Thủy trở thành tâm điểm của truyền thông khi lộ clip chồng mới cấu tay con trai riêng. Sau đó, cựu nhóm "Mây Trắng" đã lên tiếng phân trần, giải thích giúp chồng mới. Còn về phía chồng mới của Thu Thủy, anh cũng gửi lời xin lỗi và nhận sai vì hành động của mình.

Không chỉ Thu Thủy mà vợ chồng Trường Giang Nhã Phương thời gian qua cũng làm mưa làm gió trên mạng xã hội khi nữ diễn viên lần đầu thừa nhận sinh con. Sau một thời gian giấu kín, cuối cùng Nhã Phương cũng thừa nhận việc sinh con bằng một bài viết gửi đến mẹ của mình. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn nhất quyết giấu kín hình ảnh của con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news