Tin mới

Bằng chứng "tố" Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều chỉ là chiêu PR

Thứ hai, 23/01/2017, 14:23 (GMT+7)

Sau khi Hoàng Kiều thông báo chính thức chia tay Ngọc Trinh, nhiều người mới vỡ lẽ, chuyện tình cổ tích của hai người thực tế chỉ là chiêu trò PR, một hợp đồng kinh tế có lợi cho cả hai mà thôi.

Sau khi Hoàng Kiều thông báo chính thức chia tay Ngọc Trinh, nhiều người mới vỡ lẽ, chuyện tình cổ tích của hai người thực tế chỉ là chiêu trò PR, một hợp đồng kinh tế có lợi cho cả hai mà thôi.

Sáng ngày 23/12, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh khiến không ít người bất ngờ. Giãi bày về chuyện chia tay đột ngột, Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu của ông.

Đến lúc này, nhiều người cho rằng, chuyện tình ngắn ngủi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ là chiêu trò PR. Ngay từ những ngày đầu yêu nhau, Cộng đồng mạng đã nghi ngờ khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi được chia sẻ kèm theo là loạt chai rượu của thương hiệu Hoàng Kiều được xếp hàng ngay ngắn.

Hoàng Kiều tranh thủ quảng cáo rượu. Ảnh internet

Không chỉ có rượu, mà tỷ phú Hoàng Kiều còn nhăm nhe tranh thủ quảng cáo rất nhiều sản phẩm khác của tập đoàn mình như các thuốc chữa bệnh ung thư, đột quỵ, viêm gan, mỹ phẩm chống lão hóa da, các thực phẩm chức năng khác ngay trong dòng thông báo chia tay Ngọc Trinh.

"Số lượng người hâm mộ và theo dõi trên trang cộng đồng của tôi đã tăng lên trong một thời gian ngắn. Chỉ từ ngày 28/12, đã có hàng triệu lượt ghé thăm Facebook này, và tôi sẽ duy trì tài khoản này để các bạn có thể theo dõi toàn bộ sự phát triển của chúng tôi đối với các sản phẩm dinh dưỡng, rượu và đặc biệt là mỹ phẩm chống lão hóa. Tôi sẽ sử dụng Facebook này để tìm kiếm các bệnh nhân muốn tham gia những thử nghiệm lâm sàng của chúng tôi" như các loại bệnh ung thư, đột quỵ, virus viêm gan B, viêm gan C, virus HIV, Zika" - Hoàng Kiều tranh thủ quảng cáo cho các sản phẩm của mình.

Ngọc Trinh trở thành "quân bài" để Hoàng Kiều PR các sản phẩm của công ty. Ảnh internet

Sau khi công khai yêu Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều nhanh chóng thành lập một fanpage riêng trên facebook. Từ fanpage này, song song với việc đăng tải những hình ảnh tình tứ và câu nói đậm chất ngôn tình dành cho Ngọc Trinh, Hoàng Kiều không quên tiến hành những hoạt động PR ngầm cho các sản phẩm của mình. 

Có thể thấy, Hoàng Kiều đã tìm ra được cách để xâm nhập Việt Nam một cách nhanh nhất và ít tốn kém nhất. Đó chính là đánh vào mảng giải trí, khi đại bộ phận người Việt đang có sự tò mò rất lớn vào đời tư của các ngôi sao. Đích nhắm của ông còn chuẩn hơn khi chọn Ngọc Trinh để "chọn mặt gửi vàng".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news