Tin mới

Ngọc Trinh rao bán căn hộ 17 tỷ sau vụ bán đấu giá sim không thành công

Thứ sáu, 20/01/2017, 09:39 (GMT+7)

Sau vụ bán sim khủng không thành công, Ngọc Trinh quyết định bán căn hộ 17 tỷ cô mới mua năm ngoái ở Sài Gòn.

Sau vụ bán sim khủng không thành công, Ngọc Trinh quyết định bán căn hộ 17 tỷ cô mới mua năm ngoái ở Sài Gòn.

[mecloud]PaECy643fQ[/mecloud]

Mới đây, dân mạng xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh rao bán căn penthouse giá 17 tỷ đồng sau phiên đấu giá sim khủng không thành công. Được biết, căn nhà của Ngọc Trinh nằm ở hướng bắc, trên tầng 33 và 34 một chung cư cao cấp với diện tích sử dụng 180 m2, chưa tính 100 m2 sân vườn. Căn hộ này mỹ nhân "Vòng eo 56" mua từ giữa năm 2015 với giá khoảng 20 tỷ đồng, bao gồm cả chi phí lắp đặt nội thất.

Nhiều tin đồn cho rằng, Ngọc Trinh sau khi bán nhà xong sẽ sang Mỹ định cư cùng bạn trai Hoàng Kiều. Tuy nhiên, đên nay, người đẹp gốc Trà Vinh chưa lên tiếng về thông tin sang Mỹ. Cô chỉ xác nhận chuyện bán nhà là có thật.

Ngọc Trinh rao bán căn hộ triệu đô. Ảnh internet

Trước đó, ngày 15/1 Ngọc Trinh bán đấu giá SIM 0989999999 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều doanh nhân. Sau hơn 2 tiếng đấu giá, chiếc SIM khủng đã được sang nhượng cho nữ doanh nhân “giấu mặt” với giá 18,6 tỷ đồng, người trả giá cao thứ hai là 18,1 tỷ đồng, thấp hơn so với giá ban đầu 20 tỷ đồng mà Ngọc Trinh và ban tổ chức dự tính.

Hai ngày sau buổi đấu giá, Ngọc Trinh chia sẻ hai mạnh thường quân trả giá lần lượt là 18 tỷ 100 triệu và 18 tỷ 688 triệu đã không giữ cam kết khi đấu giá. Người đẹp Trà Vinh quyết định sẽ tổ chức lại phiên đấu giá sim để làm Từ thiện.

Trong lúc bạn gái gặp rắc rối, bị tố chiêu trò khi tổ chức đấu giá từ thiện ở Việt Nam, bạn trai Ngọc Trinh là ông Hoàng Kiều luôn bên cạnh động viên, bênh vực người yêu kém 45 tuổi và khẳng định không có bất cứ mối liên hệ gì với người phụ nữ đeo mặt nạ đã "lật kèo" sau phiên đấu giá.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news