Tin mới

Bảng giá xe Honda ngày 28/9: Honda Lead, Honda Vision, Honda Air Blade, Honda SH giảm sâu

Thứ hai, 28/09/2020, 07:56 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda ngày 28/9: Honda Lead, Honda Vision, Honda Air Blade giảm sâu thập chí có lúc còn thấp hơn mức đề xuất.

Cuối tháng 9 nhưng Bảng giá xe Honda vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi. Những dòng xe như Honda Lead, Honda vision, Honda Air Blade, Honda SH đều giảm kịch liệt.

Bảng giá xe Honda Lead ngày 28/9

Bảng giá xe Honda Lead, bảng giá xe Honda Lead cập nhật, giá xe Honda Lead tại một số đại lý đã giảm xuống thấp, đáng chú ý là bản Honda Lead 2020 - một trong những mẫu được ưa chuộng nhất trong năm nay.

Bảng giá bán xe Honda Lead 2020 sẽ được bán với mức giá từ 38,8 - 41,7 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda SH mode ngày 28/9

Honda SH mode là dòng xe dành cho khách hành phân khúc trên của Honda. Honda SH mode được thiết kế thời thượng, phong cách. Cuối tháng 9, giá xe Honda SH Mode lại giảm một cách không kiểm soát.

Bảng giá xe Honda SH mode cuối tháng 9 phá giá giảm sâu, thậm chí có đại lý còn thấp hơn cả mức đề xuất. Bảng giá xe Honda SH mode tháng 9 dao động từ 58 - 71 triệu đồng.


Bảng giá xe Honda Air Blade ngày 28/9


Bảng giá Honda Air Blade cuối tháng 9 cũng giảm sâu chưa từng thấy. Các phiên bản của dòng xe này đang được bán thấp dưới mức đề xuất, phiên bản Air Blade 150 2020 tiêu chuẩn còn giảm sâu từ 2,2-2,7 triệu đồng so với giá đề xuất.

>> Xem thêm: Xe Range Rover cháy trơ khung trên cầu Chương Dương

Bảng giá xe Honda Vision ngày 28/9

Cùng nằm trong xu hướng đi xuống, giá xe Honda Vision cuối tháng 9 cũng giảm thậm chí là giảm xuống dưới mức đề xuất từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Phiên bản Vision tiêu chuẩn hiện có giá sau giảm chỉ còn cách giá đề xuất 500 nghìn đồng, thậm chí bản cao cấp cũng chỉ cách giá đề xuất 700 nghìn đồng.

Bảng giá xe Honda tháng 9 chỉ mang tính chất tham khảo, giá thay đổi tùy từng đại lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news