Tin mới

Giao bánh sinh nhật biến dạng bị khách từ chối, shipper còn nhận lời phũ phàng từ cửa tiệm

Chủ nhật, 27/09/2020, 22:34 (GMT+7)

Sau khi bị khách hàng từ chối không nhận chiếc bánh sinh nhật đã tan chảy kem, shipper này liên hệ với tiệm bánh thì nhận được lời hồi đáp phũ phàng "Anh đem về ăn luôn đi".

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xôn xao câu chuyện của anh chàng shipper tên L.Nhân lên cầu cứu mọi người mua giúp 2 chiếc bánh kem phô mai. Cụ thể, ngày 26/9, Nhân nhận đơn hàng vận  chuyển 2 chiếc bánh ngọt từ một tiệm bánh trên đường Huỳnh Văn Bánh đến huyện Hóc Môn với quãng đường di chuyển khoảng 12km. Nhân đã ứng trước 790.000 đồng để lấy bánh giúp khách. Tuy nhiên, khi đến nơi thì chiếc bánh bị tan chảy lớp kem phô mai, hình thù biến dạng và khách từ chối nhận.

Dòng trạng thái cầu cứu của shipper sau khi bị tiệm bánh "bỏ bom".

Shipper sau đó liên hệ với cửa hàng với mong muốn lấy lại tiền và hoàn lại bánh. Tuy nhiên, anh chỉ nhận được lời hồi đáp dửng dưng "Giờ tụi em có nhận lại thì cũng đâu có bán được cho ai nên anh đem về nhà ăn luôn đi'".

Do số tiền 790.000 đối với Nhân không hề nhỏ nên anh mới đăng lên mạng xã hội để nhờ người mua giúp 2 chiếc bánh. Ngoài việc liên hệ với cửa hàng, shipper này còn liên hệ lên tổng đài ứng dụng giao hàng, tuy nhiên, anh được thông báo là đôi bên tự giải quyết với nhau. Đến hôm nay, tài khoản của Nhân bị khóa với lý do "làm lộ thông tin khách hàng".

Chiếc bánh khi được đăng quảng cáo thì rất đẹp.

Tuy nhiên, sau một quãng đường dài thì đã tan chảy biến dạng.

Sau bài đăng của shipper, tiệm bánh nói trên đã bị nhiều người vào fanpage "gạch đá". Do đó, họ đã liên hệ lại với Nhân và đề nghị hỗ trợ 300.000 đồng. Nhưng không ngờ sau đó, tiệm bánh lại gọi điện lên tổng đài ứng dụng để khóa tài khoản của Nhân.

Cho đến thời điểm hiện tại, tiệm bánh trong câu chuyện này vẫn chưa liên hệ lại với Nhân để giải quyết sự việc. Tài khoản trên ứng dụng giao hàng của Nhân thì vẫn bị khóa. Câu chuyện đang khiến cộng động đồng mạng vô cùng bức xúc khi để một mình shipper phải chịu số tiền thiệt hại này. Mặc dù với nhiều người, 790.000 đồng không phải quá lớn nhưng Nhân cho biết nó bằng tiền công mấy ngày cày cuốc của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news