Tin mới

Bảng giá xe Honda tháng 7/2021: Khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho dòng Honda CR-V

Thứ ba, 06/07/2021, 15:47 (GMT+7)

Cập nhật thông tin giá bán các dòng xe hơi do Honda phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam trong tháng 7 này, ưu đãi lớn nhất đang dành trọn cho dòng cao cấp Honda CR-V.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh tác động lớn đến tình hình chung của toàn xã hội, thời gian gần đây doanh số bán hàng của Honda tại thị trường xe hơi Việt Nam không có quá nhiều dấu hiệu khả quan, nếu không muốn nói là chủ yếu đều đi xuống. Đây là thời điểm Honda tỏ ra phần nào lép vế so với các đối thủ cạnh tranh khác, đặc biệt là trong mảng chiến lược ưu đãi kinh doanh.

Bảng giá xe Honda tháng 7/2021: Khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho dòng Honda CR-V - Ảnh 1

Hiện tại, có vẻ Honda đang dành toàn bộ sự tập trung cho dòng CR-V, sản phẩm giúp thương hiệu này đứng thứ 5 trong tổng số 10 danh mục bán chạy nhất toàn cầu nửa đầu năm 2021 (Đứng thứ 2 ở bảng xếp hạng dành cho SUV). Theo thống kê, số lượng xe bán ra tính đến hết tháng 6/2021 đã đạt 213.199, vượt tới 54% so với cùng kỳ năm ngoái. Honda CR-V mang đến làn gió hoàn toàn khác trong đại gia đình nhà Honda.

Chính vì thế, chiến lược của thương hiệu này dường như muốn tiếp tục duy trì và phát triển lợi thế đó trên toàn cầu. Tại Việt Nam, trong thãng 7 này, Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà phân phối ô tô trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại: “Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe Honda CR-V”. Thời gian diễn ra từ ngày 5 - 31/7/2021.

Bảng giá xe Honda tháng 7/2021: Khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho dòng Honda CR-V - Ảnh 2

Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại và thỏa mãn điều kiện ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian trên, sẽ nhận được mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT nếu có). Tuy nhiên, chương trình này sẽ không được hưởng đồng thời cùng ưu đãi khác, trừ khi có sự chấp thuận của nhà phân phối.

Bên cạnh đó, việc giới thiệu thêm mẫu xe Honda CR-V LSE cách đây không lâu dự kiến sẽ còn giúp doanh số của riêng dòng CR-V tiếp tục tăng mạnh. Cộng thêm 1 hàng ghế nâng số chỗ ngồi tối đa lên 7, động cơ tăng áp Turbo lần đầu được trang bị chắc chắn mang đến sự đa dụng và khả năng vận hành ấn tượng hơn nữa. Tại Việt Nam Honda CR-V LSE có mức giá từ 1,138 tỷ đồng.

Bảng giá xe Honda tháng 7/2021: Khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho dòng Honda CR-V - Ảnh 3

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá có thể thay đổi tuy vào thời điểm và đại lý phân phối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda CR-V