Tin mới

Bảng giá xe Toyota Camry tháng 7/2021: Thêm ưu đãi, củng cố vị trí dẫn đầu phân khúc

Thứ tư, 14/07/2021, 10:49 (GMT+7)

Cập nhật giá bán dòng sedan hạng sang của Toyota trong giai đoạn tháng 7, với chương trình ưu đãi mới trên hệ thống các đại lý.

Toyota Camry là dòng xe đã quá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Ở phân khúc cỡ D của mình, sản phẩm này vô đối hoàn toàn trong nhiều tháng qua. Chỉ cần nhìn vào doanh số bán ra 6 tháng đầu năm 2021, Camry thậm chí hơn gấp đôi tất cả các đối thủ cạnh tranh khác cộng lại về số lượng xe tới tay khách hàng.

Bảng giá xe Toyota Camry tháng 7/2021: Thêm ưu đãi, củng cố vị trí dẫn đầu phân khúc - Ảnh 1

Cụ thể, theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, qua nửa đầu năm, Toyota Camry bán ra 2.294 xe. Mazda 6, cái tên đứng thứ 2 chỉ vỏn vẹn 579 xe. Kia Optima và Honda Accord đứng ở 2 vị trí cuối thậm chí chưa đạt 100 chiếc mỗi loại.

Mặc dù thống trị phân khúc là thế, nhưng Toyota vẫn muốn mẫu xe của mình thêm tầm ảnh hưởng hơn nữa trên toàn thị trường, để chạy đua với các sản phẩm khác. Do đó Camry cũng không nằm ngoài cuộc đua về khuyến mãi. Tại khu vực phía bắc, cụ thể hơn là tại Hà Nội, các đại lý đều đang đưa ra mức giảm cao nhất lên đến 25 triệu đồng cho 2 phiên bản đang được phân phối hiện nay.

Bảng giá xe Toyota Camry tháng 7/2021: Thêm ưu đãi, củng cố vị trí dẫn đầu phân khúc - Ảnh 2

Như vậy, giá sau giảm của Toyota Camry lần lượt là 1.004 tỷ và 1.21 tỷ cho bản 2.0G và 2.5Q. Riêng với phiên bản 2.0G, khách hàng mua xe sẽ hưởng thêm quà tặng phụ kiện đi kèm là dán kính, thảm lót sàn và 1 năm bảo hiểm vật chất. Với phiên bản cao cấp hơn, hình thức quà tặng kèm nói trên chỉ áp dụng nếu khách đồng ý chỉ giảm giá 5 triệu thay vì 25 triệu như trên.

Bảng giá xe Toyota Camry tháng 7/2021: Thêm ưu đãi, củng cố vị trí dẫn đầu phân khúc - Ảnh 3

Tại Việt Nam, Camry từ lâu đã khẳng định được vị thế và luôn có một chỗ đứng trong lòng đại đa số người dùng. Điểm mạnh của dòng xe này là thiết kế sang trọng, nội thất rộng rãi, độ bên bỉ và sự tin cây trong vận hành rất cao. Qua từng năm, Toyota đã giới thiệu thêm nhiều nâng cấp để củng cố vị trí và sức hút của mình. Giờ đây xe không chỉ còn phù hợp riêng với nhóm khách trung niên, kể cả những người trẻ tuổi cũng hoàn toàn có thể lựa chọn Camry nhờ rất nhiều ưu thế.

Thêm một yếu tố đem tới điểm cộng cho dòng xe Toyota so với các thương hiệu khác,  đó là chi phí bảo dưỡng ở mức rất thấp. Theo đại lý của Toyota Việt Nam, phí bảo dưỡng Toyota Camry 2.0G và 2.5Q cho bảo dưỡng cấp lớn cũng chỉ khoảng 5,5 triệu đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Honda Mazda