Tin mới

Mitsubishi Xpander 'vượt mặt' nhiều đối thủ lĩnh xướng trên đường đua doanh số

Thứ tư, 14/07/2021, 08:52 (GMT+7)

Tình hình dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường ô tô, tuy nhiên Mitsubishi Xpander vẫn cho thấy ưu thế vượt trội của mình.

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã có báo cáo doanh số chính thức. Theo đó, mẫu MPV Mitsubishi Xpander bất ngờ bị rơi ra khỏi danh sách những mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2021.

MPV Mitsubishi Xpander
MPV Mitsubishi Xpander

Thống kê cho thấy, Mitsubishi Xpander đã bán ra thị trường 739 xe, bao gồm cả xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Con số này thấp hơn nhiều so với doanh số 1.470 chiếc được bán ra hồi tháng 5/2021.

Mặc dù doanh số bị sụt giảm đã khiến cho Mitsubishi Xpander bị đánh bật ra khỏi danh sách xe bán chạy. Song, điều này không khiến cho vị thế của mẫu xe bị giảm sút tại Việt Nam. Chính doanh số đã chứng minh, đây là mẫu xe thịnh hành ở dải đất hình chữ S.

Mitsubishi Xpander 'vượt mặt' nhiều đối thủ lĩnh xướng trên đường đua doanh số - Ảnh 1

Có thể thấy, trong 6 tháng đầu năm 2021, mẫu MPV của Mitsubishi đã đạt mức doanh số 8.324 bán ra. Số lượng này nhiều hơn đáng kể so với các đối thủ trong phân MPV như Toyota Innova hay Suzuki XL7.

Mitsubishi Xpander 'vượt mặt' nhiều đối thủ lĩnh xướng trên đường đua doanh số - Ảnh 2

Trước đó vào tháng 8/2018, Mitsubishi Xpander lần đầu tiên được hãng xe của Nhật Bản giới thiệu tới Việt Nam. Sau 3 năm tung hoành, mẫu xe này đã chiếm được cảm tình của khách hàng Việt nhờ thiết kế góc cạnh, năng động, thể thao. Thiết kế đặc trưng Dynamic Shield.

Bên ngoài bắt mắt, bên trong Mitsubishi Xpander lại tạo điểm nhấn với phần nội thất tiện ích. Ngăn chứa đồ lớn/nhỏ giúp người dùng thoải mái hơn. Các tiện ích trên xe đều được trang bị đầy đủ như ổ cắm điện 12V cho cả 3 hàng ghế, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống giải trí, màn hình cảm ứng...

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe

Hiện nay, Mitsubishi Xpander vẫn được đánh giá là một trong những mẫu xe giá rẻ nhưng đảm bảo các tính năng an toàn. Đây cũng chính là một trong những lý do mẫu xe này liên tục đạt doanh số lớn trong suốt 6 tháng đầu năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news