Tin mới

VinFast Fadil bất chấp dịch vẫn đứng đầu doanh số bán xe chạy nhất

Thứ ba, 13/07/2021, 17:39 (GMT+7)

VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng liên tiếp đứng đầu doanh số toàn thị trường ô tô trong tháng 6.

Dù dịch vẫn đang diễn biến phức tạp, nhiều mặt hàng kinh doanh bị giảm Doanh thu vì nhu cầu tiêu thụ ít thế nhưng thị trường ô tô vẫn rất "rộn ràng". Đặc biệt trong tháng 6 vừa qua, Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng liên tục dẫn đầu doanh số toàn thị trường ô tô.

Theo đó, trong tháng 6, VinFast Fadil bán rất chạy với doanh số  2.552 xe. so với tháng 5 đã tăng 36,6% . Trong khi đó, Toyota Vios chỉ bán được 2.014 chiếc, Hyundai Accent bán được 1.371 chiếc, KIA Seltos bán được 1.325 chiếc, Hyundai Santa Fe đã bán 1.313 chiếc,...

Vinfast Fadil dẫn đầu mẫu xe bán chạy nhất trong tháng 6/2021.
Vinfast Fadil dẫn đầu mẫu xe bán chạy nhất trong tháng 6/2021.

Dù không cùng phân khúc nhưng về tổng doanh số, Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chứng tỏ sức hút của mình đối với khách hàng bất chấp dịch đang diễn ra phức tạp.

Vinfast Fadil là mẫu xe hạng A nằm trong cùng phân khúc với những xe phổ biến như Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Wigo,...Dù dòng xe thuộc tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được đánh giá nằm trong phân khúc phổ thông nhưng thiết kế của chiếc xe lại vô cùng sang trọng, không kém những xế sang ở phân khúc cao cấp hơn. Thậm chí so với Chevrolet Spark thì được các chuyên gia đánh giá đẹp hơn nhiều.

Đặc biệt, mẫu xe Vinfast Fadil 2021 còn được đánh giá giống hệt với Opel Karl Rocks đang được bán tại Châu Âu.

Thiết kế sang trọng cùng đồng cơ khỏe khiến nhiều người yêu thích.
Thiết kế sang trọng cùng đồng cơ khỏe khiến nhiều người yêu thích.

Về nội thất của Vinfast Fadil 2021 còn mang nhiều điểm đặc biệt hấp dẫn khách hàng đó chính là hàng ghế sử dụng chất liệu da cùng bảng điều khiển dễ cho người dùng. 

Hơn nữa, xe Vinfast Fadil được nhiều người đánh giá khả năng an toàn rất cao cùng đồng cơ mạnh nhất trong các xe cùng phân khúc. 

Nói chung,Vinfast Fadil đang là mẫu xe được nhiều người săn đón do hội tụ đầy đủ các lợi thế bao gồm mức giá bán cạnh tranh, có nhiều ưu đãi cùng Chính sách bán hàng linh hoạt,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news