Tin mới

Việt Anh thắng 60 triệu Ai Là Triệu Phú nhưng dùng tiền thưởng làm điều đặc biệt

Thứ tư, 14/07/2021, 09:47 (GMT+7)

Việt Anh giành được phần thưởng 60 triệu đồng khi tham gia Ai Là Triệu Phú, anh cũng có những chia sẻ hết sức xúc động.

Trong chương trình Ai Là Triệu Phú phát sóng tối ngày 13/7, diễn viên Việt Anh là người chơi hoàn thành xuất sắc cột mốc 13 câu hỏi và giành được phần thưởng trị giá 60 triệu đồng. Anh được khán giả nhận xét là thông minh và quyết đoán khi trả lời câu hỏi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Việt Anh vui mừng chia sẻ thông tin và cho biết quyết định dùng số tiền này để ủng hộ vào Quỹ vắc-xin phòng chống dịch. Anh viết trên trang cá nhân: “Nhìn cười thế thôi nhưng thật ra trên ghế đang ướt sũng vì căng thẳng cả nhà ơi. Được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu câu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu đồng vào quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của chính phủ. Hy vọng cả nhà có buổi tối giải trí vui vẻ”.

Hành động của Việt Anh nhận được sự khen ngợi từ Cộng đồng mạng. Trước đó, anh cùng đội bóng của mình cũng từng quyên góp số tiền 50 triệu đồng cũng như kêu gọi khán giả ủng hộ cho quỹ vắc-xin của Chính phủ.

Đặc biệt ngay tại chương trình, nam diễn viên đã có những phút giây xúc động khi nhắc về "người bố" trên phim. Việt Anh đã trả lời một câu hỏi về lời thoại nổi tiếng của người bố Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) trong phim Người Phán Xử: “Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nam diễn viên vô cùng xúc động khi nhớ lại: “Không chỉ riêng Việt Anh, tất cả khán giả phim truyền hình và đặc biệt là những người yêu mến bộ phim Người Phán Xử, đặc biệt là yêu mến NSND Hoàng Dũng sẽ rất thuộc câu này. Hôm nay tại chương trình, nhắc đến câu này tự nhiên Việt Anh lại nhớ về bố Dũng. Đối với Việt Anh, NSND Hoàng Dũng không chỉ là một người thầy, mà còn là một người bố. Một người rất ý nghĩa với mình, một người đúng là gia đình của mình”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news